getur eitthver hjálpað mér?
ég var á LANi með vini mínum og þá byrjaði tölvan (er með AMD) að sljófgast og detta út úr leikjum svo ég athugaðu hitan þá var hann um 51° gráðu og fer stundum uppí 60°. venjulega er hún í 29° til 38° gráður. og svo getur hún lækkað aðlveg niðrí 31° en þegar ég fer í lítin leik eins og Estalo mania (lítill móturhjóla leikur) þá fer hún uppí 51° og áðan 60°. svo ég opnaði hana og athugaði hvort kælikerfið væri að klikka en allt vinnur eins og á að gera (að mínu mati). og reif örran af og skoðaði hann hvort hann væri með eitthverja sprúngu (það gerðist hjá fænda mínu). enn smellti henni aftur saman til að skrifa þennan kork.
ég hef ekkert átt við hana nýlega og hefur ekki bilað í 2 ár nema smáveigins windows minni háttar vandamál.

hafið þið hugmyndir hvað þetta gæti verið?

þetta er 700mhz duron og er á abit kt7 móður borði með 512 sdram í vinsluminni og einn 15gb maxtor harðadisk og wd 80gb með 8mb buffer. og keyrir mandrake 9,0 og windows xp pro.
og 235 watta standard spenni. <br><br><font color=“ffffff”>Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.</font>
<a href=“mailto:evemail@visir.is”>mailið</a>
kveðja Jóhann ************
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.