nú er ég kominn í vanda!!! þannig er það að ég tók mig til og náði í nortan anti virus 2001 á netinu, hafði áhyggjur af því að ég væri kominn með einhvern vírusinn, allt gekk vel lét forritið inn og allt það, en svo þegar ég gerði restart þá kom svona virus alart skjár upp og á honum stóð að ég væri með einhvern backdor virus. ég hló að þessu og bjóst við því að anti virus myndi sjá um þetta en nei hann gerði það ekki. ég reyndi að láta anti virus laga þatta en nei anti virus neitaði að laga þetta(gat það ekki) svo að það kom annar skjár upp og þar gat ég valið um að eyða skjalinu eða að bara að halda áfram, þar sem ég er asni ákvað ég að eyða skjalinu sem virusinn var. en eftir að ég eyddi skjalinu þá fór allt í fokk og núna get ég ekki opnað neitt nema þau forrit sem eru hluti af windowsinu, ég get ekki formattað tölvuna vegna þess að þá fer isdn modemið mitt til helvítis og neitar að koma aftur, hvað gera skal? ég er að vonst til þess að ég þarf ekki að formatta diskinn hafið þið einhverja lausnir fyrir mig? ég er ekki viss um hvort að þetta er rétti staðurinn til að pósta, en ja fokk it…<BR