ég flashaði vélina hjá mér í dag

sótti bios fyrir P4T-E, sá það ekki strax en þessi bios er fyrir socket 478 móbó :>

mitt borð er socket 423, skjákortið hjá mér er farið til fjandans og ruglar það öllum stöfum og öllu þannig að ég sá ekki að þessi bios væri fyrir 478 og sótti þar sem jú borðið mitt er P4T og P4T-E bios virtist alveg smella.

málið er að núna startar vélin sér upp.. leitar upp drif og stoppar eftir það, finnur ekki flobby eða neitt þannig að það er engin leið fyrir mig til að botta hana upp á floddy og flasha aftur.

þetta er game over nema að það sé einhver maskína til sem getur flashað kubba, tók bios kubbinn úr og nú spyr ég er einhver sem á græjur til að flasha kubbinn eða veit um tölvuþjónustu sem hefur svona græjur.

ég mun aldrei geta flashað kubbinn á þessu móðurborði þannig að þetta er eina leiðin, nema þá að einhver þarna úti sé með asus p4t-e socket 478 móbó þarna úti sem ég gæti sett kubbinn í og flashað gamla biosinum á.

eins og er hef ég ekki efni á að kaupa mér nýtt móbo hvað þá með skjákort, geforce3 ti500 fokið :(

ef einhver hefur lausn á þessu væri fínt að fá eitthvað svar :