My computer :
+AMD 2000 XP
+256 DDR minni
+Gef4 MX440 64MB (nýjust drivernir með)
+msi móðurborð (frekar nýlegt var að uppfæra)
+1x 80gb hd …. (skiptir líklega engu)

sko málið er að ég er allveg með góða tölvu ný uppsetta … með winXP og alla drivera uppdataða nema það að þegar ég spila leiki þá virðist vera alltaf feitt fps drop inn á milli og það truflar mjög mikið … þegar ég fer í task manager og sé cpu usage þá er það á bilinu 16 - 30 % þegar ég er nýbúinn að kveikja á tölvunni og er ekki að gera neitt … leyfi henni að starta öllu upp og allt það … checka svo á cpu usage þá er það svona rokkandi upp og niður á þessu cpu usage sem ég nefndi fyrir ofan og skilst mér að það sé frekar óeðlilegt miðað við að talvan á ekki að vera vinna neitt, … ég hef checkað hvort einhver ó æskileg forrit séu í gangi og ekki virðist það vera, þegar ég spila leiki t.d. counter-strike þá frame ég allveg 100 í fps … en á 2-4 sec fresti droppar það í lítið sem ekkert (4 minnsta sem ég sá .. yfirleitt bara niðrí 20) og er það ekki allveg nógu gott =/ , svo líka þegar ég spila mp3 virðist það högta af og til… ég hef bara enga hugmynd um hvað sé að og vildi vita hvort þið gætuð hjálpað mér .. hvort ég þurfi að uppfæra einhverja drivera (sem ætti ekki að þurfa .. en aldrey að vita) eða hvort þið vitið um eithvað sem ætti ekki að vera í gangi(forrit eða eithvað sem gæti leynst þarna einhverstaðar) plz help me … ég hef heyrt um að það séu einhver vandamál xp örgjöfana einhver patch væri til að laga það en aldrey hef ég kynnt mér það nema bara heyrt það með öðru eyranu þegar einhverjir eru að tala um tölvur og örgjöfa og slíkt …

með fyrirfram þökk Felix<br><br>CS : Adios ~ Mumin^Snadinn (#team-adios)
DOD : -SAH-HuXeN (#-SAH-)
Irc : Mumin^Sna / Mumin^HuX
Nafn : Felix
Staður : vKóp mar ;)