Ég vill byrja á því að votta samúð mína til Gaursinns sem keypti þennan lame ass harðadisk hjá Tölvulistanum, en með þessu bréfi mæli ég með verslun sem að er staðsett í Grindavík í augnablikinu, en kemur til okkar sem að búum á höfuðborgarsvæðinu í desember, ójá þetta er búð sem að er undir nafninu Tölvuvirkni (www.tolvuvirkni.net) þjónustan hjá þessu fyrirtæki hefur fengið einóma lof gagngrínenda fyrir Frábæra þjónustu og lágt verð, til dæmis þá pantaði ég hjá þeim 1 stk GeForce 4 ti 4200 128mb DDR skjákort af heimasíðu þeirra, og bað þá sérstaklega um að senda kortið til mín í Póstkröfu. ég lagði beiðnina um pöntunina á heimasíðu þeirra á miðvikudaginn, og þar stóð að ég myndi fá sendinguna til mín 3 virkum dögum eftir pöntun, og þá bjóst ég við að fá hana í dag (mánudag) en ég fékka kortið daginn eftir (fimmtudag), og mér hreinlega brá, vegna þess að ég var búinn að gera ráð fyrir að ég fengi kortið á mánudegi (í dag) og var því ekki tilbúinn með pening þegar að Pakkinn kom, en hvað um það, ég mæli eindregið með því að þeir sem að vilja lostna við óþarfa vésen og Bull í t.d Tölvulistanum, Nyherja, og Tæknibæ snúi viðskiptum til Tölvuvirkni, því þið munið fara brosandi heim með ykkar varning :)