jæja nú er ég búinn að fá nóg. Ég var svo vitlaus að kaupa svona er sumarið. ok alltílæ með það. síðan fór ég a skifan.is og skrifaði inn einhvern kóða og dl öllum lögunum (fékk einhver aukalög og svoleiðis. svo er bara að skrifa það og skella því í bílinn. (bara minna a ad tad er löglegt að gera 1 auka backup) eða svo hélt ég. ég byrjaði að nota media player hélt að það væri nú auðveldast fyrst að öll löginn vor a .wma (windows media audio held ég). það gekk ekki. næst var það nero, surely myndi minn trausti nero ekki klikka (það þarf samt að ná í .wma plugin)
enn og aftur gekk það ekki upp) næst reyndi eg að breyta wma yfir i mp3. ég fó a tucows (best er með íslensan mirror)nadi i WMA Encoder/Decoder. það gekk ekki upp forritið fraus alltaf. náði næst í Advanced WMA Workshop 1.6 það kom líka alltaf með einhvern error. þessi lög nota víst drm tecnology (Digital Rights Management)

núna er ég gjörsamlega bugaður og veit ekki neitt.
það eina sem mér dettur í hug er að krota á diskinn með tússpenna til þess að geta komist framjá keytoaudio vörninni og afritað hann beint en þá fæ ég ekki aukalöginn.
næst á daskrá er Plextools V1.12 sem að á víst að gera einhverja gloriu hef samt ekki mikla trú á því. jæja læt etta gott í bili gotta keep at it (skifan will pay for this)
endilega látiði mig vita ef þið kunnið eitthvað við þessu.








Með góðum cd reader er hægt að gera 1:1 copy með clone cd. svona
CD-Reader Settings:

Read SubChannel Data from Data Tracks
Read SubChannel Data from Audio Tracks
Intelligent Bad Sector Scanner
Max Read @ 4x speed (experiment!)
CD-Writer Settings:

Perform Laser Power Calibration
Always close last Session
Don't Repair Subchannel Data
Max Write @ 6x speed
———-