IBM 75GXP-inn minn hrundi ... … og ég var með tvo svoleiðis RAID-aða saman!

jeremías …

veit einhver hvað er hægt að gera til að ná RAID stæðunni aftur upp?



hrakfallasagan:

var að opna fjórar tæplega 40MB EPS skrár í photoshop (soldið disk intensive ;) eftir að hafa afritað helling af dóti af geisladiskum inn á diskana og dútlað í vinnunni heilan dag - þ.e. talsverð hitamyndun hefur eflaust átt sér stað … og ég var ekki með kælingu fyrir þá :/ … helvítis leti að nenna (og tíma) ekki að kaupa sér bracket með viftu …

jæja anyway hún er að dunda sér við að opna skrárnar, ég fer og næ mér í kaffi á meðan … kem til baka og sé að bara ein myndin er opin og tek eftir afar óskemmtilegu hljóði komandi úr tölvunni minni

ég fríka út, bíð í smástund [titr] og ákveð að slökkva á græjunni eftir að ég reyndi að opna task manager (var í XP) og hann svaraði ekki …

leyfi vélinni að kólna, starta henni upp aftur … hún byrjar að boota sér upp í XP og stoppar: Krinx Sclokrck brZZt.

ewf … cold boot.

kveiki, windows 2000 … ?

Stoppar: Krinx Sclokrck brZZzzzp puiht
BSOD: INACCESSIBLE BOOT DEVICE

ewf … !!

cold boot … og RAIDkortið segir mér að ég sé með “broken stripe” á öðrum disknum (double ewf) og hún gefur mér ekki einusinni stýrikerfavalmyndina

og hérna sit ég.

þannig að áður en ég formata diskana (lowlevel format á að redda svona diskum sem fara í köku, þetta er víst bara e-r tilhræringur á platterunum sem lagast þegar þeir eru straujaðir) og set vélina upp aftur og byrja að skæla yfir ÞRETTÁN GÍGABÆTUNUM AF PHOTOSHOP FÆLUM sem voru VINNSLUÚTGÁFUR MYNDA sem verða GEFNAR ÚT fyrir MARGA PENINGA … ewfj! FARIÐ!

eins gott að myndirnar eru komnar í prentun … en maður vill helst eiga dótið sitt …

og öll lögin sín … og … allt pr0n safnið … og allar myndirnar af Connie Houston sem maður var búinn að stela sér af fordmodelseurope.com (mæli með þeirri síðu btw) …

allurpósturinn! allir humorous ircloggarnir sem maður getur anonymous-mailað á fjölskyldur “vina” sinna fari þeir einhverntímann yfir strikið! allt helvítis mp3 safnið og öll ROM-in sem maður er búin að leecha yfir árin … sniff.

Allt warezið, varlega uppsettu & uppfærðu stýrikerfin, textafælarnir með símanúmerum og vondum kaffiofneysluhugmyndum …

Farið.

Nema.

Er hægt að gera eitthvað?
-k-