Jæja ég ætlaði að fara að rjúka út að kaupa mér tölvu fyrir 400þús krónur. En eftir miklar pælingar ákvað ég að bíða í 9mánuði.
Hvers vegna?
APG8 hættir. VIA express/PCI express kemur í stað APG.
Intel fer að gefa út 64bita öra og finnst mér svolítið lame af þeim að vera að demba út P4 núna þegar öll forrit eiga að vera örðinn 64bit eftir 9mánuði.
Þegar pabbi minn keypti ofur tölvu árið 1996 á 600þús (vildi að ég gæti fengið þá peninga aftur)var hún með Windows NT og já þetta var HL proof vel. Hún var 32bit síðan var ég með Windows 95 við hliðina á henni og þvílíkur munur að fara úr 16bitum í 32bit.
Við erum ekki byrrjuð að finna fyrir afli AMDFX öranna því að forrit og leikir í dag eru hannaðir fyrir 32bit. Með 32bita P4 geturu verið með 4gb í minni en með 64bita öra geturu verið með 18 milljarda gb-a. Þetta er fyrsti munurinn spáið í öllum þeim sem eiga eftir að koma upp á yfirborðið. Síðan er þetta allt á þróunarstigi maður á ekki að kaupa það fyrsta sem kemur af nýrri tækni það eru alltaf gallar, AMD gefur örugglega út nýja 64bita öra línu innan 9 mánaða. Wait 9 mounths. Síðan er það PCI Express. 100% meira afl en í APG 8. That makes you wounder. Ætti ég að fara að kaupa mér X800 eða GeF-6800. ATi og NVidia eru bæði byrrjuð að þróa svona kort og ég held að menn ættu að bíða með að kaupa sér vel ef þeir eru að sækjast eftir afli.
Takk fyrir mig.
Hvað finnst ykkur???