þetta átti fyrst að vera bara korkur en ég haði frá svo miklu að segja að ég ákvað að setnda þetta sme grein.
Eftir að hafa lesið greinina hans Elmars fór ég að rifja upp því veseni sem ég hef lend í.
Fyrsta tölvan sem ég keypti var frá tæknibæ. Ég var einn af þeim sem var svindlað með windowsið og síðan þá bað ég þá um eða breyta aðeins tölvunni fyrir mig og þeirr rukkuðu mig extra fyrir það en settu annað í það en ég bað um….
Svo kaypti ég mér næst hluti sjálfur og setti tölvu saman og gekk það bara vel. Keypti einhvað hjá computer.is og virkuðu allit hlutirnir vel og var það líka ódyrast.
Seinna ákvað ég að kaupa mér nýjan skjá hjá þeim og ég var að pæla hver munurinn væri á ctx og hyundai og lofaði sölumaðurinn mér því að ctx skjárinn væri betri ef eitthvað væri og minni bilunartíði….hann bilaði eftir 1 mánuð og var í 3 vikur í viðgerð og voru þeir alltaf að lofa mér því að hann væri tilbúinn og svo kom ég og þá var hann það ekki. Þessi saga endurtók sig svo 2 sinnum í viðbót með 2-1 mánaðafresti. Reindi að heimta nýjan skjá, en það gekk ekkert, var lofað því en svo þegar ég kom þá var búinn að gera við gamla og ég fékk hann bara aftur.
Svo ákvað ég að fá mér ferðatölvu fór í offic one og var að skoða eihvarja tölvu ( man ekki alveg merkið) en hún var búinn og hann bauð mér þessa svaka flottu medion tölvu aflsætti í staðinn. Ég sagði honum söguna um skjáinn og hann lofaði mér því að þessi tölva mundi ekki bila svona og það að þeir ætti til varahluti í hana í landi ef einhvað mundi bila svo þeir væri eldsnöggir að gera við hana.
Ég fór heim uppí sveit um jólinn og var að starta henni í fyrsta skipið þar og músinn öllu kolrugluð….. Ég fór svo til þeirra eftir áramót en fór með hana 1 dag í skólan. Ég fékk einhvern vírus í sherið hjá mér og þeir vildu rukka mig 2500 minni mig fyrir að vírushreina hana, ég vildi það ekki fyrst vegna þess að ég ætlaði að gera við hana sjálfur en þeir neytuðu að gera við hana, ég félst á það að láta vírushreina hana og svo þegar ég sótti tölvuna þá var reikningur upp á 12 þúsund og þá væru þeir búnir að vera svo góðir að gefa mér 50% afslátt, semsagt þetta ætti að vera um 24 þúsund. Ég spurði hvernig það stæði að þessu og vegna þess að ég hafði ekki beðið um það strax að láta vírushreina hana þá hefði hún farið á verkstæðið og þetta var reikningur frá því. Ég tuðaði og neytaði að borga og fékk á endanum að borga upprunalega veriðið.
Þegar ég kem heim er músinn enn biluð. Ég fer með hana í viðgerð og þá segja þeir mér að vírusinn hafi eyðinlagt músina…… hey!!!! músinn hafði alltaf verið bilur!!!!! en þeir hlustuðu ekki á mig og sögðu að það þurfti að enduruppsetja windowsið í tölvuna. Ég gat ekki gert það sjálfur því þá færi hún úr ábyrgð. Ég tuðaði og var svo sagt að fara tuða í kjartai í bt en þetta er víst allt sama fyrirtækið. Við sömdum að ef þetta væri mér að kenna þá mundi ég þurfa að borga en ef þetta mundi ekki lagast þá kjartann. Ég hafði auðvitað rétt fyrir mér. Fór með tölvuni í viðgerð 2 sinnum í viðbót að reina gera við m´suina en alltaf biluð og var hún byrjuð að gefa mér líka straum….. Ég fór og talaði við Kjartan og fékk nýja. Það var eitthvað vesn fyrst með hana sem ég man ekki alveg og ég þurfti að fara með hana í viðgerð einusinni í viðbót og það var lagað. Svo bilaði skjárinn og ég fór meða hana í viðgerð og þá var sagt að skjárinn væri ónýtur og þufti að panta nýjan enn það tæki 2 vikur…. Ég fór og talaði við Kjartann vegna þess að ég var viss um að þetta væri ekki skjárinn þetta væri eitthvað annað en það var ekki tekið mark á mér en mér tóks að fá lánstölvu á meðanég beið.
3 vikur líða og ég fer að tala við Kjartann og hann segir mér að skjárinn var ekkert bilaður heltur móðurborðið.. tekur 5 vikur að panta nýtt en hann ætlar að reyna taka móðurborð úr annari tölvu og láta mig fá… Ég neyta að fá aðra medion tölvu og vill fá endurgreitt en þetta endar með því að ég hóta að fara í neytendaráð og hann segir mér að gera það. Ég kem aftur eftir 3 daga og segji honum að ég sé búinn að tala við neytendaráð og þeir taka málið upp í dag. Ég gef honum síðasta séns til að retta sér áður en neytendaráð fer í málið og þáði hann það. Ég fæ að fá medion tölvuna með mér heim í 1 dag til að ná göngum haf henni (gat notað hana ef ég teingti hana við pc skjáinn) Kjartann hringir í verkstæðið og gera hana glára til þess að ég geti sótt hana. Ég fæ hana og fer heima og vitið þið hvað?? þeir gelymdu að setja lyklaborðið í tölvuna, þetta rettast en hafði samt verið betra að hafa lyklaborðið.
Allt gengur vel efit þetta og ég fæ endurgreitt. Þetta tók um 2 og 1/2 mánuð, frá því að ég kem í rvk og til að ég fæ endurgreitt, og var hún í viðgerð 1 mánuð af þessum tíma… það er bara tíminn sem hún var í viðgerð og er ekki talið með þegar hún var biluð heima.

Kjartann var mjög góður og gerði vanarlegast eins og hann gat fyrir mann og þessvegna var líka erfitt að hóta neytendaráði á hann.
´
Áður en ég fékk mér ferðatölvuna hafði ég fengið mér stærri harðadisk í tölvuna hjá task.is diskurinn bilaði um daginn ég fer með hann til hans og spyr hefsu lengi hann verður að gera við hann. hann segir “ bíttu aðeins” eftir smá stund kemur hann með nýjan.

Til hamingju Task.is þetta var besta þjónusta sem ég hef fengið

Ég hef ekki verslað við tölvulistann en ég fór að skoða ferðatölvu þar og var mér lofað þetta væri sú Besta, og ég komst að því þegar ég skoðaði málið að ég hlyti að hafa misheyrst og þetta hefur átt hafa verið sú Versta

ekki rakka stafsetninguna mikið niðurhjá mér, get ekkert gert í þessu, er með lesblindu.