Allt sem er selt í BT er sorp ? Þetta er maður að lesa!!
ég er nýbúinn að kaupa Asus móðurborð hjá þeim.. er það þá orðið sorp ?
Hvað eru menn að tala um liðið sem er að vinna á þessum stöðum séu allt saman vitleysingar.. ég hélt að flestir hér væru nú svo langt komnir í tölvubransanum að þeir væru nú væntalega ekki að fá hjálp frá afgreiðslumönnum hvort sem það væri
BT TL eða einhverjir aðrir.. menn færu bara inn - góðan daginn ég ætla að fá…bla..bla bla
ef hluturinn er ekki til þá er farið eitthvað annað - og bæ the vei lélegur starfskraftur í TL skánar ekki þótt hann fari eitthvað annað.
Maður er farinn að hafa það á tilfinninguni eftir að lesa mikið af póstum hér að kannski sé ekki alltaf allt fyrirtækjunum að kenna heldur séu misklárir (en halda að þeir séu klárir) strákar að bögla saman dóti sem fuckast svo upp hjá þeim.
ég hef í gegnum tíðinna verslað við BT TL Computer.is og alla þessa tölvustaði og ég verð nú að segja að ég sé nú engan stóran mun á þessum verslunum.
ég meina hvað haldiði að það sé mikið af tölvudóti sem er reynt að skila sem er búið að skemma af kaupanda ?
Þetta er nú ekki skemmtilegur bransi til að vera í held ég.

p.s. konan sem kom til baka með font disk sem hún hafði verslað
hjá fyrirtæki hér á landi.
-góðan daginn ég er með disk hérna sem ég verslaði hjá ykkur og hann er bara fullur af klámi… KLÁMI segir afgreiðslumaðurinn forviða..já segir konan alveg fjúríus
Heyrðu við skulum bara fara hérna á bakvið og skoða diskinn.
Ekkert mál segir konan..
þau setja diskinn í tölvuna og afgreiðslumaðurinn stillir á d: drifið….Nei segir konan þetta er ekki D drifið…þetta er á
C drifinu..afgreiðslumaðurinn úrskírir að c drifið sé drifið sem er inn í tölvunni hennar..hún segir já en það getur ekki verið það er bara ég og maðurinn minn sem…….dauðaþögn og svo sást í iljarnar á henni út :)

Kv. Mercie
Begnus..Get busy living, or get busy dying.