Hvaða sjúklega vanþakklæti er í gangi hérna með ykkur ?
Kvartið undan Tölvulistanum, BT, Computer.is, s.s allar þær
tölvubúðir sem eru að bjóða tölvur / tölvuíhlut á lægsta verðinu
hérna á íslandi.

Ég held að þið séuð ekki allveg að gera ykkur greina fyrir fjölda
viðskiptavina sem þessar búðir fá árlega. Þessi vandamál sem þið
eruð búnir að telja hérna upp í þriðja hverjum pósti ná ekki einu
prósenti af heildarsölu fyrirtækjanna.
Og hinir póstarnir voru bara “tölvulistinn sökkar” og þar á eftir
götunum, bara til að fá að “taka þátt” í umræðunni, s.s. fólk sem
lifir greinilega ekkert sértstaklega skemmtilegu lífi.

Þið hrósir hugver, flott mál, ekkert slæmt um þá að segja, enda
aldrei verzlað hjá þeim, enda eru þeir ekki með sama
markaðshlutfall og þessar 3 búðir, ekki einu sinni nálægt því.
Ef hinsvegar hugver væri með svipaða veltu og þessi fyrirtæki, get
ég lofað ykkur að það myndi hafa bæði áhrif á starfsmannaval eins
og vöruinnkaup.

Drebenson:
Þú gerir þér grein fyrir að svona fyrirtæki geta ekkert verið að
“veita þér skaðabætur” fyrir að þú þurfti að keyra til þeirra,
yfirgafst ekki einu sinni reykjavíkur svæðið, ekki eins og þú hafir
komið frá Akureyri eða eitthvað.
Meina, hann hefði allveg geta logið einhverju að þér, en hann sagði
frekar sannleikann, vilduru frekar að hann hafi sagt: “uhmm, nei
örgjöfinn er 750 mhz (þó hann sé í raun 700)”
Nei, hann sagði frekar eins og málavextir voru, og fynnst mér hann
eiga bara heiður skilið fyrir það.
Skaðabætur, *pfff*

Væri fínt að hafa eins og sum lönd eru með herskyldu, þá ætti að
vera hér “þjónustuskylda”, þ.e.a.s verður að vinna þjónustustarf,
t.d. sölumaður í 3 mánuði.
Þá munduð þið skilja þetta.

Takk fyri
Addi