Ég hef nú ekki lagt það í vana minn að byrja veiði 1 maí eins og sumir sem ég þekki, einfaldlega afþví sumarið er ekki komið þá og að hríðskjálfast úr kulda er einfaldlega ekki minn stíll.ég er búina að vera prufa nokkra staði núna síðustu helgar eins og ferjukotsíki,geitabergsvatn og þóristaðavatn með misjöfnum árángri!!fyrsti túrinn var í geitabergsvatn ,,Sumardaginn fyrsta“ og árangurinn var einn 2 punda urriði á bleikan nobbler, þess má geta að það fraus í flestun likkjum stangarinnar og ég held að það hafi verið aðeins meiri vindur en léttur flugu kaldi. Með þessa reynslu á bakinu er ég buin að fara 2 í síkin og veiða bísna vel, þar er töluvert af fiski en vatnið er kalt og hann kannski ekki alveg kominn í rétta töku ,,fílingin”!? ég er nú að dusta rikið af belgbátnum og stefni á stórurriða og bleikju slóðir þingvallavatn“ þar er ein allra skemmtilegasta veiði sem hægt er að komast í og ég hvet alla þá sem ekki hafa prófað að vera þar á belgbát að prufa það, það er þess virði að blæða nokkrum seðlum fyrir slíku tóli”!!veiðin verður miklu mun betri, stærri fiskar og bara það að fylgjast með þessum RISA fiskum fyrir neðan sig er ótrúlegt!!!