Ég veiði töluvert þar sem að er taumstyggur Silungur og því verð ég að spá verulega í taumaþykktina.Í Elliðavatni þýðir ekkert að veiða með þykkara taumefni en td 4lb 0.148 mm Kamasan (hef veitt á það).En fræðin eru flóknari en þetta. Nú er Vesturröst að fara að selja Rio Fluroflex Plus sem er verulega grannt Fluorcarbon efni.
3.6 lb 0.127mm og 5.0 lb 0.152 mm. Þetta efni á að sjást mun minna í vatni en venjulegt girni, svo sekkur það betur. Verst að 30m spóla kostar tæplega 1000 kr.
Svo eru það litirnir á taumefninu. Kamasan er Mist Green ( og ódýrast). Cortland Precision II er glært. Svo er maxima með brúnt og fleira. Reyndar hef ég tekið eftir því að 4lb Maxima taumefni er mun þykkara en t.d cortland og Kamasan. Þýðir þetta að Maxima sé drasl þegar kemur að taumstyggum fiski? Eða er hægt að fara enn neðar í pund styrkleika með það án þess að það slitni frekar en superstrong taumefnið?
Spurningin er (til að skapa smá umræðu)1: Er nýa granna Fluorcarbonið must og fyllilega peningana virði, gaman að veiða meira en allir hinir sem nota gamla girnið he he 2: Er glæri liturinn bestur í girninu og því borgi sig t.d ekki að nota Kamasan eða t.d brúnt Maxima. 3: Er gamla Maxima taumefnið bara drasl sem lifir á fornri frægð og því borgi sig ekki að líta við því.
Gaman væri að heyra skoðanir manna á taumefni hér á vefnum
Mitt hjól: Jamis Dakar