Gódann daginn veidimenn. Thad er illt ad vera í skóla í Danmørku á medan á gæsa og rjúpnaveiditímabili stendur. Èg bý ì Àlaborg thessa dagana og næ líklega ekki ad komast nema sídasta daginn á rjúpu. Thad verdur thví gaman ad fá fréttir á thessum korki af tví hvernig gengur. Fyrir thá sem eru áhugamenn um Benelli haglabyssur thá skrapp ég í Benelli umbod Danmerkur(sem er stadsett í midbæ Àlaborgar) núna á døgunum og fékk kaffi og tilbehør hjá Hr. Leo Nilsen innflytjanda med meiru. Fínasti náungi sem baudst til ad selja mér ALLAR GERDIR af Benelli utan M4 Tactical sem er eina gasknúna (já thú ert ad lesa rétt!) Benelli byssan og er eflaust í notkun núna hjá sérsveitarmønnum bandaríska hersins og midad á Òsóma Bin Laden og kumpána hans!
En M3 byssuna gat ég fengid fyrir 100.000 Ìslenskar kr. Èg er búinn ad selja Benelli í 3 ár heima á Ìslandi. Èg kom med thær í sølu á Akureyri(spyrjidi Palla í Veidihúsinu!) en ég hef aldrei fyrr haldid á Benelli med Pístólu Gripi og ég hef bara thetta um thad ad segja. THAD ER ALVEG MEIRIHÀTTAR!!! Miklu edlilegra grip og betra. Hann er ad selja skeptin (Pístólu gripin) støk á 8000 kall Ìslkr. Vandamálid heima er ad thetta er óløglegt og er thad mjøg midur.
Men nu smutter jeg, venlig hilsen fra Danmark.
Ps: Var á Parken á Laugardaginn….Ømurlegt ad vera Ìslendingur í Køben thetta kvøld!