Fèlagi minn og èg vildum engilega nota tækifærid um daginn og fara ad dorga svona sídasta skiptid á árinu….eda allavega thangad til næsta vetur.
Farid var árla morguns og allt gert klárt…pallarinn lódadur af sledum og fiskidóti, ásamt eldividi og pullum :) (hot dogs)
Jæja, farid var uppad vatninu og sledunum hent af pallinum, og öllu drasslinu hent a sledana og allt gefid i botn, enda um 30 mín velsledaferd ad veidistadnum.
thad er ekki búid ad vera svo kalt undanfarid svo ad vid vorum adeins smeikir vid ad vatnid væri alveg frosid, og kannski eitthvad “slush” but so far so good :) en thar kom ad thví….fuckings slush all over, og vid staddir a midju vatninu, svo ad litid annad ad gera en ad standa sledana i botni…en allt kom fyrir ekki…..fèlagi minn festi sig….fuck….nú var ekki gaman, en litid annad ad gera en ad ná í skóflu og byrja ad moka, en eins og thid kannski vitid, ad tha er ekki gaman ad moka mikid af svona blautum snjó, en thad hafdist eftir um 2 tíma mok og vesen.
Thótt vid vorum bádir blautir uppfyrir haus, var gedveikt stud….letum eldinn thurka fotin (enda med önnur til skiptana) a medan vid hamudum i okkur pullum og öli :)
Eftir daginn drussludumst vid heim med 6 silunga og 4 walley (hvad sem thad er a ísl.)

Nuna er bara ad bída eftir ad allur isinn fari, og madur geti notad bát og lagst i sólbad :)
- Moose ltd. -