Já mig langaði að fá smá reynslusögur hérna og sáu menn greinina í moggnaum að verð í ám eru snarhækkandi það er bad shit sko hvað finnst ykkur um það og afhverju stafar það..??

Hér er ég með eina sög frá því snemma í sumar, ég fór ekki mjög mikið að veiða samt í sumar en málið er að vera duglegri næsta vetur

Ég,Raggi,Gunni það voru gaurnarnir sem fór í þessa skemmtilegu ferð upp að Vífilstaðavatni.. við byrjuðum norðan við vatnið því þar höfðu oft kvikyndin bitið á. Ekkert var að fá þar þrátt fyrir nokkur trix þannig að við löbbuðum aðeins austar við vatnið.. þar var mjög blaut og mýrar hér og þar, þá fór gunni að háskæla og sagðist vera að fara leika í auglýsingu daginn eftir,, en eitthvað reyndum við meðan að við löbbuðum þarna fyrir… eitthvað nart fengum við og vorum við farnir að volgna.

síðan settumst við niður og fengum okkur að snæða.. síðan var haldið áfram og þegar við komum alveg syðst á vatnið var það orðið eylítið líflegra… OG þar kom það ég fékk kipp…………………………………………… ……………… síðan stökk hann upp… þetta var falleg bleikja sem vóg um 1,3 pund… hun var rétt krægt og þegar félagi minn Ragnar tók fluguna (sem var heimatilbúinn) úr henni þá sást ekkert þannig að ég sleppti honum.. Gunni tók stöngina af mér síðan og reyndi

(enda mikill bisniss maður og sér stundum hvað er best í stöðunni ;)) en ekkert fékk hann… góður dagur og við fórum glaðir heim…

Kommon hvað segiði hinir mig langar að lesa hvað þið gerðuð og hvar var veitt.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

KOMA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Kv…
Tommi