Mér finnst nú alveg tilvalið þar sem allt er steindautt hérna á þessum korkum eins og er að starta þessu á 2 lame sögum.

Við fórum félagarnir í þorleifslækinn um daginn, eða þar að segja 2. apríl ef ég man rétt og var það nú ekki frásögu færandi en það að ég var að grípa í flugustöngin í fyrsta skiptið.
MÆLI MEÐ FLUGU FYRIR ALLA!!!! ÞETTA ER SNILLD!
Ég var vinnandi allan dagin áður og fram til 5 um morgunin þar til vinur minn kom og náði í mig. Lagt var af stað um leið og fyrsti bjórin opnaður.
Við vorum mættir í lækinn rétt fyrir 6. og var þá meira en 1 bjór búinn :D.
Félagarnir fóru að tínast einn af öðrum og var skálað í Koníak kl 06:30 áður en veiðin byrjaði.
Kalt var í veðri, skýjað og það snjóaði! en við létum það ekkert á okkur fá, enda vel heitir af sullinu.
Veiðin gekk svona ágætlega fram að hádegi og var búið að landa upp undir 30 stykkjum frá 1 pundi upp í 8 pund (urriði, bleikja og sjóbirtingur)
Farið var í pizzu í hveragerði og sat maður þar ekki nema í 15 mín þar til ég rak alla á lappir þar sem maður var að missa andann af þreytu.
Við rifum okkur niður að læknum aftur til þess eins að halda okkur vakandi.
Við tóruðum þarna til 7 um kveldið og þá ákváðum við að drulla okkur heim. Stóð nú ekki betur á en þannig, að á leiðinni heim þá var ég farin að sjá ofsjónir hvað eftir annað af þreytu og bulli. (ekki það að það komi til greina að ég fari að tjá mig um þær en þær voru svakalegar.) mæli með svefni áður en farið er í svona túr

1. flugudagurinn minn gekk ágætlega þrátt fyrir nokkra hnúta og það að ég á íslandsmetið í að slá flugunni af girninu!

Eini gallin við lækinn á þessum tíma er sá að það er algjört happ og glapp hvort fiskurinn sé gengin niður eða ekki. Það veiddist ekkert nema uppi hjá Eldhestum og þar í kring. Við stöngluðumst neðar í lækinn og það var ekki klósettpappír þar að finna í læknum einu sinni.

Endilega commentið á lækinn. fór þangað í fyrra líka en þá plægðum við upp Varmánna sem er fyrir ofan og fylltum skottið hjá okkur af fisk. ( alveg með eindæmum bullið í öllum þessum veiðisérvitringum með það að fiskurinn fari ekki yfir fossin þarna í Hveragerði… Það er tómt bull.) einn okkar fór alveg upp fyrir gólfvöllin í báðar áttir upp með fjöllum og kom með 8 til baka.. 4-9 punda gaura.


p.s. var að koma frá Þingvöllum í dag. Ekki skítur að hafa enda hálf leiðinlegt rok. Þetta endaði nú meira með skoðunarleiðangri heldur en veiðiferð. því við fórum hringin í kring um þingvallavatnið og plægðum upp allar gjótur og hyli sennilegast. Þó mest Nesjavallamegin.
Stálumst jú þjóðgarðsmegin þar sem fleiri voru að veiða! en ekkert að hafa þar frekar en annarstaðar.
En það kemur að því.

En eitt sem mig langar að spyrja ykkur veiðimennina. Veit einhver eitthvað sniðugt um Hvalvatn ? Veiðina þar or some ?….

Kv.
sá þreytti að reyna að skrifa :S
Úrbeinarinn