Mig langar að komast í contact við jquery snilling uppá fá nokkrum spurningum svarða ásamt skoða kóða sem ég skrifaði og svona hvað má betur fara svoleiðis..

er tilbúinn að borgar 5k á klukkutíman fyrit rétta manninn.

Er að hugsa um tvær leiðir annars vegar í gegnum síma og teamviwer eða þá hittast í góðu næði og fá þeim spurningum svarað sem langar til að vita. myndi helst vilja hitting.

sendið mér mail á azrealone@gmail.is

ath. svara eingum skilaboðum hér að neðan sendið mail meða nafn og síma ég verð í bandi. (koðin sem ég skrifaði er yfir 4000 línur(skiptist niður milla margra skrá virkar 99% (gæti leinst villa sem ég veit ekki af:P )) og notast mest við jquery.js og jquery-ui.js ásamt fleiri plugins, ásamt því að notast við php og mysql.

Fyrir forvitna þá póstði ég video af kerfinu á youtube.com (hljóðlaust) http://www.youtube.com/watch?v=VhgTSnbyi0Y kerfið virkar alltsaman það sem ég er að leitast efitir er meira svona leiðsögn af því sem betur má fara í kóðanum. þá fyrir performans og practicality.


ég pósta þessu aftur því án mínar vitundar hefur mail addressan ekki virkað frá því ég seti fyrri póstinn inn svo ef eitthver hefur sent bréf á hana þá fékk ég það aldrei seti annað mail hér fyrir ofan og það virkar.

(Ef þú er stjóri/admin að lesa þessa grein gætir þú hent fyrri pósti mínum út sem ber nafnið “Langar að komast í contact við jquery snilling” með fyrir fram þökk)

Bætt við 8. mars 2011 - 06:22
Að Sjáfsögðu þurfti ég að setja inn adressuna mína vitlaust inn en hún á að vera azrealone@gmail.com.

(skrítið að maður getur ekki leiðrétt póstinn sinn eftir á eða fjarlægt hann og endur skrirfað hann)