Sælir,

ég er alveg glænýr í þessu heimasíðu gerðar dæmi og verð að segja eins og er að ég er ekkert mikið inní þessu heldur.

Ég verslaði mér lén þar sem ég hef áhuga á að setja upp lítið fyrirtæki á netinu og hef verið að vandræðast í gegnum að reyna að setja upp almennilega síðu í Dreamweaver forritinu


En allavega to the point :)

Mig langar alveg endilega að gera svona “account” system þar sem ég geri login nafn og password fyrir fólkið, það getur svo breitt passwordinu sínu einhver staðar og ég get svo breitt því sem það sér þegar það loggar sig inná “sinn account”

sumsé tökum dæmi, einhver kemur til mín og byður mig að opna account fyrir sig og ég geri það, úthluta account nafn og password, hann loggar sig svo inná sinn account og fær þar að breita passwordinu í eitthvað sem honum þykir þægilegt

svo getur hann loggað sig inná sinn account hvenær sem hann vill og ég vill getað editað hverja “account síðu” fyrir sig þar sem ég get haft upplýsingar um tildæmis hvað fólk hefur verslað og selt eða álíka


vona að þetta hafi ekki verið of mikil steypa, og ef einhver kann leið til að gera þetta á einfaldan og þægilegan máta, jafnvel eitthvað sem er nú þegar tilbúið og ready í að skella bara upp á síðuna eða eitthvað einfalt function til að gera þetta í dreamweaver myndi ég þakka mikið fyrir að fá að vita um það


Takk fyrir :)
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion