Ok, nú er ég mjög pirruð út í barnaskap og ömurlegaheit fólks á þessu áhugamáli (nú er ég að sjálfsögðu bara að tala um mjög lítinn og öfgafullan hóp)
Ég las yfir grein fragmans og svörin við henni núna áðan og varð ekki kát.
Þvílíkt skítkast og vitleysa, fólk kemur og skrifar grein um eitthvað, og það endar með því að það er rakkað í skítinn.

Persónulega finnst mér að stjórnandi áhugamálsins eigi að passa að þetta gerist ekki og að hann hafi stjórn á þessu öllu saman. En hann er í þessu dæmi ekki barnanna bestur.

Ég get ekki betur séð en að hann hafi farið í massívar persónuárásir sem fórnarlambið reyndi eftir bestu getu að svara.
Ég er viss um að ég á eftir að fá eitthvað skítkast fyrir að skrifa þetta sjálf en ég stenst ekki mátið.

Þetta er tekið úr svörum umsjónarmannsins svokallaða:

Hversu lítið ætti ég að taka mark á þínum orðum ef litið er á síðuna þína! Tja hún er allveganna ÓGEÐSLEGA ljót

HEY! ÉG HELD AÐ ÞÚ ÆTTIR AÐ HALDA ÞIG VIÐ DOKTORRITGERÐIRNAR Á SOUTH PARK ÁHUGAMÁLINU UM HVERN EINASTA FOKKING SOUTH PARK ÞÁTT SEM GEFINN HEFUR VERIÐ ÚT!!!

Hálviti!

Ertu hálviti!

Þú ert svo misheppnaður að það er ekki fyndið….ekki eins og ég sé að halda það fyrst núna..

Þú ert glataður!

Á ég að segja þér hvað fólk er búið að vera segja um þig, ég sagði þetta ekki en þú ert víst geðveikt misheppnaður gaur sem að á enga vini og það eina sem þú gerir sé að hanga hérna á Huga og skrifa um South park eða starwars? og að þú hljótir að vera öryrki upp að allaveganna 75% til þess að hafa sett inn þessa mynd af þér hérna á huga sem by the way er mynd af stráki sem ég skil vel að hafi mikinn tíma fyrir að vera svona aktívur hérna á huga..

Hvað er að segji ég nú bara, hann skrifaði ágætis grein um sýn sína á fullkomnri heimasíðu, ég gat ekki skilið hvernig í ósköpunum hann átti þetta skilið. Ef einhver getur útskýrt þetta fyrir mér, þá er ég til í að hlusta!<br><br>*————————-*
Freedom is just another
word for nothing left to loose.
*————————-*
*————————-*