Hæ, mig vantar smá hjálp sambandi við að láta myndir inn á Kasmir, þeir sem eiga Imac, eða Macintosh geta sennilega mest hjálpað mér.

Allavega á ég nokkrar myndir í pictureviewer, sem ég copyaði og lét inní appleworks, þar sem ég gat skrifað á þær hver ætti myndirnar og svona. Eftir það, gerði ég save as, og þar sem myndir í apple works forriti eru alltaf .cwk , breytti ég því í jpg, sem hægt var að gera.
Alltílagi, síðan fór ég í myndabankann óg browsaði allar myndirnar inn sem gekk vel. En þegar ég ætlaði að láta þær inná síðuna, sem ég gerði eins og átti að gera %MYND nafnmyndar.jpg% (getur verið að þetta hér fyrir framan sé vitlaust, en ég gerði það rétt því ég copy-pasteaði) og copy-pasteaði líka nafn á myndinni og lét þar sem hún á að vera. En þegarég leit á síðuna, var bara oggulítill kassi í einu horninu með rauðum kassa í sem á var hvítt x, svona eins og þegar ekki er hægt að skoða myndina. Okei, þá fór ég og sleppti þarna jpg. Því nafnið á myndinn var ekki með þeirri endingu, þótt myndin væri jpg, en þá birtist bara sami kassi nema í þeirri stærð sem myndin sem ég vildi hafa átti að vera, og síðan merkið í miðjunni. Nú spyr ég hvort einhver viti hvað gera skal, ég þigg allar ábendingar, og allt var rétt skrifað, bæði þetta %MYND…. og nafnmyndar…. Gæti hugsanlega verið að myndið þurfi að heita nafn.jpg semsagt með endingunni? Vona að þetta allt saman sé ekki of ruglingsleg, takk fyrir.<br><br>Með kveðju Gunnur.M.S
Með kveðju Gunnur.M.S