Ok, getur einhver sagt mér hvernig ég get búið til login dæmi sem getur haft nokkur notendanöfn og lykilorð og ef maður gerir rétt þá refreshast ég á aðra síðu ??

Ég nenni ekkert að hafa síðuna sem maður fer á leynilega, þ.e. ef maður fer beint á hana þá þarf maður samt ekkert að gera neitt lykilorð. Bara einfalt; Skrifar rétt notendanafn og passa og maður fer á aðra síðu… Á bara að líta vel út og virka á sama tíma, ekkert úber leynilegt.
Og já, á að vera létt að geta bætt við notendum og lykilorðum, kannske edita bara notepad fæl sem verður inni á servernum.

Þetta á sko að vera fyrir clan síðu þar sem maður sér team strategy etc.<br><br>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;<i>Idle @ #Worldcraft.is</i>

<a href=“irc://irc.simnet.is/Rusty.is”><b> <font color=“#FF0000”>R</font><font color=“#800000”>usty</font></b></a>
<a href=“mailto:armannragnar@hotmail.com”><font color=“#FF0000”>a</font><font color=“#800000”>rmannragnar@hotmail.com</font></a>
<a href="http://157.157.117.34“><font color=”#FF0000“>R</font><font color=”#800000“>usty</font><font color=”#FF0000“>.</font><font color=”#800000">is</font></a