Það gengur hér á korknum maður sem að kallar sig decoder, honum er ekki það að sakast nema að hann á það til að svara þó svo að hann sé ekki alveg með á hvort það sé kannski ekki nein glóra í því sem hann er að segja.

Dæmi 1: Icon mynd í favorurites eða bara í url glugganum, hann hélt því statt og stöðugt fram að þetta væri javascript, já tvisvar, þó svo að það væri búið að pósta svar sem var rétta leiðin.

Dæmi 2: Ég var að spyrjast út í 404 og 403 redirections síðu fyrir apache hvernig maður configgaði það. Hann svaraði á skjótan hátt að þetta væri einhver 404html síða sem væri inn í forritinu. Reynist það vera hið mesta bull og var þetta ekki flóknara en að þú bætir við í http.conf skránna línunni:
\“ErrorDocument 404 einhvermappa/404.html\” //það er að segja þegar þú ert búinn að búa til sjálfa 404.html skránna.

Svo er hægt að finna alveg örugglega fleiri dæmi hér á korkunum en eins og klukkan sýnir þá nenni ég ekki að leita að fleiru hér á korkunum.

Ég hef ekkert meira við þig að sakast nema það að ef að menn eins og þú væri ekki búinn að fylla korkana hérna á huga.is af einhverju djöfullsins óþarfa kjaftæði og tilgangslausu pósti þá væri hann örugglega helmingi minni í stærð.

Með fyrirfram þökk um von um lausn.
Arnór Hauksson <BR