Sælir
Ég man hérna í denn þegar ég var vitlaus og var að skoða ASP, þá hafði ég svona online editor fyrir asp síðurnar, þannig ég gat fiktað í þeim all over.
Þar sem ég hef ekki FTP aðgang frá skólanum langar mig alveg svakalega í eitthvað svona fyrir PHP. SS. síða sem leyfir mér að breyta PHP kóða og seivar síðan síðuna. Er þetta hægt og með hverju?

Endilega látið mig vita ef þið vitið um eitthvað líkt þessu…

með fyrirfram þökk<br><br><font face=“Arial” size=“1”><font color=“#808080”><u>Valur</u> </font><font color=“#FF0000”> | </font><font color=“#808080”></font><a href=“mailto:valur@hamstur.is” onMouseOver=“window.status='Senda e-mail'; return true” onMouseOut=“window.status=''; return true”><font color=“#808080”>valur@hamstur.is</font></a><font color=“#808080”></font><font color=“#FF0000”> | </font><a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=valligu&syna=msg“ onMouseOver=”window.status='Senda mér skilaboð'; return true“ onMouseOut=”window.status=''; return true“><font color=”#808080“>Sendu mér skilaboð</font></a><font color=”#FF0000“> | </font><u><font color=”#808080">MSN: valur@hamstur.is</font></u></font