Það var síðla kvöld á miðvikudegi einhvertíman í September sem ég var að leika mér í counter-strike+realbot)….., klukkan var að ganga 03:00 og ég ákvað að segja þetta gott, ástæðan fyrir því að ég var ekki farinn að sofa var að ég var með hita og tjáði mömmu það að ég gæti því miður ekki mætt í skólann daginn eftir :)…

En þá ákvað ég að kíkja aðeins á irkið svona, forvitnin leiddi mig þangað aðeins til að sjá hverjir þetta væru sem væri svona rosalega seint á irkinu á aðfaranótt miðvikudegi. Oft hef ég haft gaman að því að kíkja svona seint því það hefur oftar en ekki verið alveg stórfurðulegt fólk þar inni.

forvitinin reyndist rétt og umræðurnar voru að þessu sinni php og asp og flottar vefsíðugerð……gaurarnir þar töldu sjálfan sig vera með mikla reynslu á þessu sviði og töluðu “pro-mál”.

Nú umræðan snerist um það að php og java og sollis drasl eins og þeir kölluðu það væri búið að eyðileggja vefsíðugerð og þetta væri alltof mikið notað, einn tjáði því af hverju þeir sem héldu út þessar síður gætu ekki bara haldið sig við gamla góða HTML það gæti gert allt sem php gerði og meira…?? Einn sagði að þetta hægði allt á síðunum og sagði að allar þessar stóru íslensku síður sem væru keyrðar á php/asp væru allar svo ljótar og enginn grafík væri þar. Annar furðaðst af hverju FLAsh væri ekki meira notað því það væri langbest og hví það væri ekki bara notað í staðin á þessar stóru vefsíður því það væri svo fljótt í keyrsu miðað við hvað grafíkin væri mikil.

Nú auðvitað sá ég mig tilneyddan til að byrja röfla og spurði þá hvort þeir væru fæddir á Súðavík eða bara hvort þeir vissu eitthvað
um versíðugerð……..

Næsta svar var á þá vegu að ég ætlaði mér að svara þeim hvað þetta allt væri í sem stystan og “skiljanlegasta skilningi”

HTML væri ÁVALLT notað til að tvinna saman vefíður: texta og myndir og það væri raðað saman á vefsíður með tilteknum HTML skipunum. PHP/asp væri hinsvegar til að lára margar vefsíður vinna saman ….tengja vefsíður samana við allskonar gagnagrunna….það væri ekki notað til að búa til neina grafík á síðum, og lítil grafík á svoleiðis síðum, væri sökum þess að þær yrðu allt og stórar í sníðum þá því efnið sem væri sett á það væri alveg nógu mikið….


Án þess tungumáls væri ekki hægt að láta fjöldan af vefsíðum vinna sig sjálfar upp þ.e.a.s að ekki væri hægt að koma með glóðvolgar fréttir mörgunm sinnum á dag á sömu síðum eins og svo margt annað sem það býður upp á og má álíta að margar stóra vefsíður sem væru algjörlega keyrðu sig sjálfar upp líkja við “artificial intelligent”(gervigreind)……..

Eins væri ekki hægt að senda sms frá vefsíðum á þessara tækni og svona í lokin þá spurði ég þá hvað í andskotanum hann fengi þá hugdettu að nota flash því það væri bara notað einsskonar “video” það er að segja kynningar og treilera…….

En allt kom fyrir ekki ………Þeir virðust vera of professional og sögðu mér bara “stfu” =shut the fuck up…. ég vissi ekkert um þetta………..

Bjóst ég við að þarna úti leyndist alvöru tölvunörd sem væri að sjálfsögðu sammála mér, en nei því þarna voru örugglega 5 á móti mér sem sögðu mér að þegja og voru allir sammála mér að php og það væri að eyðileggja vefsíðugerð.

Hugsaði ég mér af hverju í andskotanum hann væri að koma með þetta núna, af hverju gátu þeir ekki komið með þetta á annartíma þar sem þeir hefðu veriði svoleiðis riðið í rassgat í af mörgum php forriturum sem eru á irkinu á hverjum degi…..

Þannig að ég hugsaði mér bara hvort ég ætti ekki bara að gefast upp á þessu og fara að sofa…….sem ég gerði.

P.S. ef einhevr sem kannast við þetta er að lesa þetta(sem er líklegt þetta voru nú einu sinni vefsíðugerðarmenn að atvinnu :) )……

HÆTTIÐI AÐ FIKTA Í VEFSIDUGERÐ TIF ERUÐ NAUTHEIMSKIR OG HALDIÐI BARA ÁFRAM AÐ HAKKA YKKUR INN Í PAINTBRUSH EÐA BÚA TIL GEÐVEIKT KÚL BAT SKRÁR Í DOS…………

Takk fyrir og svona í lokin þá vinsamlegast ekki koma með einhver þurr og stutt og tilgangslaust álit eins “ha ha heimst fólk”….

Frekar kannski koma með einhverjar reynslusögur á móti þar sem fólk hefur lent í einhverju skaðæðis l33t haxor ,script kiddie sem taldi sig sjálfan hafa mikla reynslu á þessu sviði.