<b>Project tilraunastofan</b>

Hugmyndin um Tilraunastofuna var frábær.. nema ég er búinn að vera með hugmynd að einhverju

dálítið meiru en það, þ.e. fullkomnara.

Hér kemur hugmyndin mín…


<i>Tilgangur síðunnar</i>

<ol type=“disc”>
<li>Stuðla að open source og gefa forriturum þar með kost á því að publisha kóðunum

sínum á síðunni
<li>Þróa góða aðferðarfræði sem vonandi flestir myndu síðar taka upp (kannski dálítil

bjartsýni í mér? :))
<li>Hvernig á að smíða hröð forrit?
<li>Umræða um lausnir á hugmyndum/vandamálum.
<li>Hafa gaman af henni
</ol>

Þetta lýsir síðunni nánast alveg… en hérna koma smáatriðin…

<i>Notandaviðmótið</i>

<ol type=“disc”>
<li>Notandinn þarf að logga sig inn á síðunna, nýskráning verður opin öllum enda erum

við ekki að þróa eitthvað lokað M$ samfélag.
<li>Notandinn getur stofnað til verkefna og verkefnahópa líkt og <a

href="http://mijob.binary.is“>MiJob</a> kerfið virkar.
<li>Notandinn getur gefið öllum leyfi til þess að bæta við kerfið sitt og fær hann

skilaboð í hvert sinn sem einhver sendir inn kóða og ræður hann hvort hann vilji bæta því við

í projectið.
<li>Hægt verður að gefa kóðum einkannir og setja athugasemdir við þá.
<li>Þetta er ekki tæmandi listi en þetta ætti að vera ágætt í bili fyrir notandann..

gleymi einu, korkar :)
</ol>

<i>Stjórnandahlutverkið</i>

<ol type=”disc">
<li>Nr. 1,2&10 Halda uppi aga á kerfinu.
<li>Nr. 11,12&20 Hika ekki við að banna notendur sem eru með eitthvað bull ala

hugi.is/korkar.
<li>Sjá til þess að ekki sé verið að misnota kerfið.
<li>Uppræta allt leynibrask á kerfinu og allt í þeim dúr..
<li>Skrifa inn fréttir, samþykkja hitt og þetta o.s.frv.
</ol>

á síðunni verða einnig tíð greinarskrif útvaldra einstaklinga… *aui gæti verið með grein um

hvernig ætti að skrifa hæga kóða :) o.s.frv…

meðal þeirra mála sem ég var að spá í að yrðu þarna eru t.d. c/c++, php, asp, perl, java,

sql… þessi mest aktívustu… og auðvitað ekki neitt mIRC sull. Sem sagt… þetta verður að

miklu leiti vefsíðuforritun en það er alltaf gaman að fá inn einhverja aðra kóða :)

Það sem ég er að leitast eftir að fá meira flæði á síðuna heldur en er hér á öðrum vefsíðum…

svo verða auðvitað bara íslendingar sem er bara nett :)

Núna er ég semsagt að leita að fólki sem nennir að eyða tíma í að þróa þetta með mér… ég

veit að arnar aka an13810 ætlar að vera með mér í þessu… væri flott að fá svona 4-6

gæja/pæjur til þess að þróa þetta…

ég er strax búinn að gera mér svona í hugarlund menn sem væru tilvalnir í þetta… þeir eru

kunugir ykkur hér á vefsíðugerð… bara spurning hvort þeir hafi tíma í það, vonandi :)

Gleymdi að minnast á eytt… síðan sjálf verður gerð í PHP

Áhugasamir reply-i hingað… endilega látið vita hvað ykkur finnst um þetta..

</font