Ég skrifa þessa grein útaf því ég er sjálfur ný byrjaður í öllu þessu php fagi en mitt fyrsta
kerfi sem ég notaði var php cutenews og ég fór eftir leiðbeningum rusty hér á huga en mér fannst þér flókanar
og hugi las eitthvað vitlaust þannig ég las bara “read me” þá koma þetta, en fyrir þá sem kunna það ekki :p
þá er þetta ætla ég að sýna hversu auðvelt er að setja upp frétta kerfi.


ATH. Til að geta notast við þetta þarf þú vefsíðusvæði sem styður php.

1. Ná í Cutenews (http://www.cutephp.com)

2. Uploadðu cutenews möppunni á svæðið þitt þannig þetta þetta mundi líta nokkurn vegin svona út http://þitt-lén.is/cutenews/

3. Farðu á http://þitt-lén.is/cutenews/index.php , þar stilliru allt voða easy þar að segja password og eitthvað fleira.

4. Log-aðu þig inn , og þar stendur með gulum stöfum “blalba” og að ú eigir að eyða file útaf öryggis ástæðum þá geriru það
það stendur nákvæmlega hvar hann er og hvað hann heitir ( á vefsíðusvæðinu sko :p )

5. Næst er bara að fara í options > categorys > og búa til nýjan eins marga og þú þarft t.d forsíða , blogg , hugsanir o.s.f.
Hver flokkur fær númer þetta númer munt þú nota til að skilgreina hvern flokk förum seinna í það.

6. options > template > Create tempalte > þarna geriru stjórnaru öllum útlitinu , búðu til nýtt útlit fyrir
flokkinn sem kallasta “forsíða” þá gerir bara create tempalte > nafn á template-i > svo breytur útlitinu með því að breyta kóðanum t.d í
ACtive news og o.s.f.v en þetta er bara fyrir þá sem kunna eitthvað í HTML og þeir mundu þá nota þessar skipanir í útlitið,

{title} - Titill
{short-story} - Stutt útgáfa að sögunni
{date} - Dagsetning
{author} - Höfundur
[full-link]Lesa meira. - Þetta “linkar” á full story
[com-link]comments ({comments-num}) - Þetta linkar á “comments” og sýnri hvað mörg comment er komin

svo eitthvað sé nefnt.

7.Nú opnaru heimasíðunna þína í einvherju vefsíðu gerðar forriti t.d dreamweaver eða bara notapad , sem þú ert buin að gera og
setur inn kóða sem á við hæfi ,
ef við erum með síðu sem ég kalla bara index-ið sem forsíðu þá erum við búin að gera flokk fyrir það
( athuga Nr 5 ef einhver vandræði ) og forsíðan fékk úthlutað númerið “2” og við erum líka búin að gera sér template
fyrir forsíðunna ( Sjá 6 ) og við skírðum templateið forsida.
þá mundi kóðin líta svona út sem settur yrði á síðunna, náttúrlega er þetta sett í kóðan á síðunni.

<?PHP
$template = “forsida”;
$category = “2”;
include(“cutenews/show_news.php”);
?>

ok , ef við kíkjum aðeins á þenna kóða þá er þetta frekar einfaldur.

$template = “YOUR_TEMPLATE_NAME”; > Þetta segir til hvaða template þú ætlar að nota , eins og ég var búin að gera template fyrir forsíðunna og það hét forsida

$category = “2”; > Þetta segir hvaða flokk hún á að sýna , ef við vildum sýna fleiri flokka t.d á forsíðunni mundu við hafa þetta svona “$category = ”1,2,3“; þá mundu við sýna flokk 1,2,3
you get the point right ? :D

include(”cutenews/show_news.php“); > þetta er bara slóðin á möppuna sem cutenews er í.

8.Bætt við kóðan.

$number = ”5"; - ef við mundum bæta þessu inn lætur cutenews birta síðustu 5 greinar á síðunni ,
ef við mundum bæta þessu við kóðan sem við forum að vinna að áðan mundi þetta koma svona.

<?PHP
$template = “forsida”;
$number = “5”;
$category = “2”;
include(“cutenews/show_news.php”);
?>
Þetta er easy I know :D

Ég ætla að skrifa alla kóðana sem hægt er að nota hérna.

Sýna fréttir

<?PHP
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);
?>


Sýna fréttir með öðru tempalte-i
<?PHP
$template = “YOUR_TEMPLATE_NAME”;
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);
?>


Sýna síðustu 5 fréttir á síðunni
<?PHP
$number = “5”;
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);
?>


Sýna 5 fréttir með ID númer 2
( ID = er númer sem er úthlutað þegar þú gerir category )

<?PHP
$number = “5”;
$category = “2”;
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);
?>


Sýna allar Fyrirsagnir og að minnsta kosti 1 nýja frétt á síðunni
<?PHP
$static = TRUE;
$template = “Headlines”;
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);

$number = “1”;
include(“Slóðaðmöppunni/show_news.php”);
?>

Þars sem ég skrifa “Slóðaðmöppunni” þar áttu að setja leiðina að cutenews möppunni og ef þú hefur farið vel eftir leiðbeiningunum þá hætti þetta að vera svona include(“cutenews/show_news.php”);
______________________________________________________________

Og svo er bara halda áfram gera fleiri template og category fyrir síðunna þína.
svo bara fikta sig áfram þetta er mjög auðvelt þegar maður fiktar og kíkir aðeins á þetta.
EF þú ert í einhverjum vandræðum með eitthvað hafðu þá bara samband við með með
hugapósti og ég skal reyna hjálpa þér í gegnum þetta.
Apple.