Ónefndur aðili sem kom fram hjá Festeri í byrjun korksins sem hann sendi inn skaut því að mér að #Unreal.is væri bara ophóru stöð og eikkað þannig. En hvernig var þetta fyir #unreal.is ? já það var nú þannig að allir voru á #ut.is að gera hvað ? hanga þar.. ekkert annað. Þeir einu sem töluðu þar voru tbf menn og h2o menn skutu stundum inn orðum.. persónulega hef ég kannski skotið inn 20 linum i mesta lagi en ég veit ekki um aðra. það var mjög gott að stofna #Unreal.is hjá delphigiz það kryddaði bara upp á UT en svo var þetta t/o bull sem hófst hjá tbf mönnum ekki seinna en svona 2-3 mánuðum eftir að hún var stofnuð. Tbf mönnum var óheimilaður aðgangur þangað til að þeim var treyst fyrir að vera þar og þeir gerðu ekkert. Ég hélt að þetta yrði þannig núna en eftir ekki svo langan tíma voru tbf mönnum hleypt aftur inn á #Unreal.is og þá leið ekki langur tími þangað til að þeir voru komnir undir stjórn þar. þá byrjaði þetta venjulega kicka hötuðum mönnum, opa tbf menn og moderated var komið á stöðina. Þeir sem voru ekki með kjaft og/eða voru vinir eða einhvað þannig voru voiceaðir. Nú þegar ég kveikti á tölvunni í “morgunn” þá var búið að setja invite only á stöðina og þar með er mönnum heftur aðgangur nema sveppur.net býst ég við. Eina sem mér langaði að spurja hver er tilgangurinn með því að gera t/o á #Unreal.is var einhver sem gerði ykkur einhvað þar? Ég meina Fester er búinn að vera kicka mér þaðan síðustu 3 daga af ástæðulausu að ég held, allavegana rámar mér ekkert í það að hafa sagt einhvað við hann eða gert honum einhvað. En til hvers að vera með uppþot út af einhverji stöð af hverju ekki bara að skella upp nýrri stöð.. það hugsa sennilega margir en #Unreal.is vvar ekkert mjög fræg strax allir héldu sig mest þarna á #Ut.is og sppiluðu ut og sögðu varla eitt aukatekið orð. Sumir halda mjög sennilega að ég hef einhvað á móti #Ut.is en svo er ekki mér finnst bara að allir eiga skilið að hafa stjórn yfir rásinni sem sannur UT spilari bjó til og deildi með okkur. Og ekkert vera að svara þessari grein sem eru í tbf og gerðu þetta ekki eins og þið eruð í claninu heldur eins og einstaklingar.. Eneough of crap!! =)

Takk fyrir að nenna lesa þetta. :P
___________________________________________________________________

IrcNick: Blossi^
UT: Blo$$i
Cs: [.-=Cobalt=-.]Blo$$i
DoD: [.Abeo.]Blo$$i
_______________________________________ ____________________________
________________________________________