Ég lenti í áhugaverðum atburði í dag. Ég sample mom og smurf ákváðum að skella okkur í laugardalslauguna, enda veður eins og best verður á kosið. Þessi hlutur gerðist [15:52:51]. Þetta byrjaði með því að við strákarnir vorum að horfa á flotta líkama… allaveganna var ég að horfa á stelpurnar en ég veit ekki um mom smurf og sample :). En skyndilega kemur RISA bomba í sjónhring okkar. Við sáum ekki neitt annað. Þetta var 6 tonna kvennmanns þorskur sem vissi ekki hvad rakvél var. Undan sundbolnum flykktust skapahár, þá erum við ekki að tala um þrjú heldur HEILAN BRÚSK! Þetta var viðbjóður. Mér blöskraði. Ég forðaði mér frá þessu skrímsli í snarhasti og skellti mér í rennibrautina til að koma heilanum mínum frá þessum hugsunum. En þetta er ekki búið. Þegar betur var aðgáð var þetta viðrýni með loðnasta handakrika sem ég hef séð, þá var mér fullnægt. Ég reyndi að kæfa mig, og skalla hausnum í vegg en án árangurs.. þetta losnaði með því að tvær megabeibs voru í stiganum.. og ég pældi aðeins meira í þeim. :P En með þessari ófreskju var rauðhærð wannabe monster (wannabe Stóra klessan með brúskinn). Þar var allt á svipuðum nótum nema að hún rauðhærða var með svona helmingi minni hár.. sem var ekkert skárra. ÞETTA VAR VIÐBJÓÐUR!!!

Hvernig er þjóðfélagið að verða ´nú til dags? HJÁLP!!<br><br><b><i>~H2O~StrikeR~</b></i