K-LAN er auðvitað með tölvur á staðnum þannig að það er auðveldara að fara þangað og ekkert vesen með tölvubyrgðir…. Ég er ekki alveg viss um K-LAN opnunartímann en ég held að maður megi vera þar alla helgina…. Það mundi þá vera 1000kall á mann og maður þarf ekki einu sinni að koma með tölvu…. K-LAN er með 2mb tengingu og geta svona 8manns fari ðá skjalfta26 á því en ef að allir eru á LANi er nú varla not fyrir mikið Internet… Auðvtiað eru samt kostir og ókostir við það að vera með aðra tölvu en sína eigin… Auðvitað eru stillingar allt öðruvísi og þannig en samt gott að maður þurfi ekki að vera að burðast með tölvur og þessar tölvur eru stundum betri en manns eigin. Lansetrið er afturámóti með 10mb link og manni finnst það vera svona LANlegra place eigilega hitt er einhverstaðar útí bæ Við getum farið þanbgað fyrir 2100kall og Það sem þeir hjá lansetrinu segja er nú það að þeir loki klukkan 1 en samt geta þeir lokað inni s.s. þýðir að maður kaupir nammið bara fyrir 1. Þeir hafa auðvitað þann möguleika að henda okkur út en það væri bara BULL. Lansetrið tekur 30-40manns og geta þá allmargir komið… en K-LAN tekur aðeins 20manns… Mér er sama á hvorn staðinn er farið eigilega því að mér finnst t.d. Gamedome eitthvað svo plebbalegt en ég er ekki almennilega búið að kanna þetta með K-LAN<br><br>Kv. JoZi