Steikingarsaga Oddsonar 4


Dag nokkurn kom Jónatan til áslaugar klukkan 8 að morgni sá hann stól þar og sast, las morgunblaðið og læddist inná klósettið að tefla við páfan eftir dágóða stund er bankað á baðherbergisdyrnar, hver er þar er kallað. Jónatan hafði gleymt að segja frá því að hann væri kominn, svo hann kallaði á móti, þetta er þorskurinn fúsi, þá sagði hún Jónatan minn þú platar mig ekki svona auðveldlega ég sá skóna þína fyrir utan. VIltu ekki koma að gera eitthvað Jónatann minn. Jónatan Svarði nei ég er orðinn of seinn á fund. áslaug spurði þá hvað hann hefði verið að gera með að koma til hennar. Hann sagði að hann hafi þurft að skíta. Þá varð áslaug fúl og rak hann í burtu. Jónatan kom að fundinum þar sem um var verið að ræða að hækka kaup blómasala. Haraldur sem var einn blómasalinn kom þá með beina hendi og spurði spurninga. Jónatan sagði “Já hvað viltu væni”, Haraldur svaraði ákaft ég vil að allir úlfaldar sem hafa keypt jörð í Albaníu verði útrýmt vegna mengunarslyss á kúbu. Hann Jónatan varð ansi smeykur eftir þetta atvik og ákvað að stunda prjóna aðeins meira. Hann prjónaði stór sýróp en Beljurnar vissu samt ekki hvaðan hann var. Eftir smástund hafði Guðmundur gengið að loftræstikerfinu og stungið limnum inní það sá hann þá vaselíntaum liggja niður sem Jónatann hafði skilið eftir sig. Hvbað vbar svona áhugavert við að rúnka sér í loftræsikerfi það er nú það. Það er saga að segja þegar einu sinni var maður að nafni Karl sem keyðti Sér svona klámbrúðu, mamma hans vissi auðvitað ekki að því en eitt skiptið kom hún að honum vera bullríðandi dúkkunni fyrir framan sjónvarpið henti hún brúpðunni uppí loftræstikerfið en hann karl fór bara uppí loftræstikerfið til að fá sér drátt, seinna meir voru allir vinir hann í þessu að slæmast með dúkkuna sína á milli í loftræstikerfinu svo að öðrum mönnum þótt það mjög kynlsandi að rúnka sér í loftræsikerfum. Magnús vildi eiga hattinn sem hún stína gaf guðrúnu í gær hann fhafði lamiuð of fast í p+íanbóið með sykursýkissorautunni NEI hún er búinn (copyrighet) Fjörefli frá JoZa, þetta var skrifað í einum teig og er hundleiðinlegt bull sem er í hausnum hinum fjöruga joza ávaqllt veriði sæl and Enjoy