Þetta quote í titlinum var úr “no leaf clover” fyrir þá sem vilja vita.


Anyway, down to business.
Ég sendi inn nokkuð góða könnun að mínu mati en henni var miskunnarlaust hafnað (have u got no shame?) ;) En mig langar samt til að komast að skoðunum ykkar, fellow UT fans og sendi því könnunina sem póst hér á korkinum. Replyið með tölustafnum á valmöguleikanum eða skrifið álit ykkar upp ef það á við “annað” flokkinn. Skrifið fleiri en eina tölu (eða tölu og texta) ef ykkur finnst vanta fleiri en eina breytingu og “feel free to speak your mind” með svarinu, þ.e senda comment með ef þið kjósið. OK. Here goes:


Hvaða breytingar vilt þú sjá í næsta Unreal leik.

1. Setja ammo eða energy sem hleður sig á Translocatorinn. Orðinn þreyttur á þessu TL vændi út um allt mapp, erfitt ef ekki ómögulegt að hitta gaurinn. (svo taka TLarar í sitthvoru liði oft ekki eftir hvor öðrum á leiðinni yfir!)

2. Tona niður shock combo-ið, allt of öflugt. (svo er ekki hægt að mar labbi niður gang og einhver gaur drepur mann með einum svona “mini-reedeemer” án þess að maður geti gert neitt í því.)

3. Koma í veg fyrir hammercamping (oh, það eru leiðir til þess!) , svona spilamennska á ekki að líðast.

4. ENGAR!! UT er frábær og fínn eins og hann er… hafa næsta leik nákvæmlega eins.

5. ALLAR!! UT sökkar eins og hann er!

6. m0r3 gunz, n1gg4h! (=D)

7. Annað. Ég vil sjá aðrar breytingar en eru nefndar, eða eitthvað af þessum sem eru nefndar og líka aðrar.

Þakka ykkur fyrir. Bíð spenntur eftir niðurstöðunni. ;D