Undanfarna Daga og Vikur sem ég hef verið að spila UT og bara fylgjast með þessari heiftarleug umræðu á korkinum þá hef ég svona tekið eftir að aðal rifrildin eru um Adminana og Mapvote-ið… svo á skjálfta16.simnet.is þá er valið sama borðið í tíma og ótíma, ég er hér með að safna nokkurnvegin undirskriftum um að fjarlægja Mapvote(þó að það geri lítið gagn, Adminarnir ráða þessu) en má samt reyna. Svo vil ég biðja fólk það sem er á móti þessu um að sleppa öllum Commentum við þennan kork, en þeir sem styðja (sem ég finn á mér er í MIKLUM minnihluta, þ.e.a.s ef einhver vill það.) geta svarað þessum korki, ég vil taka það fram að það er bara verið að kanna hversu margir eru á móti þessu. En kannski(ég endurtek KANNSKI!) náum við að ýta á Adminana um að fjarlægja þetta mapvote sem ollir endalausu veseni. Svo… 1 for the Record! Leave The Admin´s Alone, þeir hafa staðið sig með príði að mínu mati. Let´s Forget and Make Pizza Not War(stolið af Pizza67). Svo eitt enn… ég er ekki að ýta undir fólk að hefja nýtt rifrildi vegna þessara sem ég sagði, því ég hef séð það gerast alltof oft.

Þakka áheyrnina
GIZ-ZI Sá Gizzaði with the sheeps