Jæja börnin mín :Þ.Ég hef verið að taka eftir að það hlaðast upp newbier í þetta litla UT samfelag okkar(viííííí´)En við verðu allir að muna að taka vel á móti essum nýju “vinum okkar”.Þannig að við eldri spilara (þó ég sé ekkert gamall)verðum að sýna þeim gott fordæmi.Ég veit að marr er bara að fíflast á 16 og það vitum við allir.En við verðum að sýna þeim gott fordæmi td ekki campa,ekki lamerast o.fl o.fl sem góðir og heiðvirðir spilarar gera ekki.En það er annað sem mig langa að nefna-Altnick.Það sem ég tel vera að íslensku Ut menningunni er að ún inniheldur ofvirka altnickara…Ég veit að þetta er ekki bannað og hef ég sjálfur prufað etta 2svar en ég er hreint og beint á móti altnicki.ÆJÆ ég er að fá með þessari grein á móti mér nokkur stærstu nöfn UT heimsins *gúlp*.En það er málið mér finnst það vera altnick bylgja á íslandi,einsog nokkurskonar tíska.

En jæja,ég vona að þetta líði hjá fljótlega og að flestir sjái að þetta er tilgangslaust…

En það er annað sem mér finnst að,fyrir nokkrum mánuðum skrifaði Merlin grein þar sem hann lýsti óánægju sinni yfir klan leti.Ég er þessari grein sammála í gegn.Er ekki hægt að bæta allavega eitthvað af þessu?