Jæja… Sælir(ar)!

Ég hef verið mikið í AQ (action quake ) undanfarið og þessvegna hefur ekki mikið sést til mín á simnet. En þegar ég fór að hugsa um unreal og sonna ætlaði að fara í hann ég er nú einu sinni í landsliðinu og verð að halda mér í formi;) þá var ég bannaður! ég skildi ekkert í þessu fyrst.. en svo datt mér í hug að þetta tengdist einhvað “stríðinu” á milli mín og Damage! Við vorum búnir að vera mikið að kljást hann að banna mig á #ut.is og síðan skiptumst við á orðum. “Pointið” með Þessari grein (korki) er að biðjast afsökun á minni framkomu við Damage og fleirri… Eina sem ég vill er vopnahlé… þú mátt halda þessu áfram en ég geri það ekki. Og með þessari grein vonast ég til að Admin = balli taki vel í þetta og unbannir mig. En ef hann gerir það ekki á er nú lítið hfyrir mig að gera. En ég get alveg skilið ef að ég gerði einhvað við balla þótt ég tók ekki eftir því… einsog þið hafið tekið eftir þá er ég MJÖ skapstór og á það á hættu að missa hin ótrúlegustu orð útúr mér! En ég vil bara biðja yykkur að taka
tillit til þess. En ef þið viljið það ekki þá þurfiði ekekrt að hafa samskipti við mig. Þannig að ég vona bar að ég og Damage vingumst eða allaveganna hættum þessu stríði og getum spilað UT án þess að vera með einhverjar deilur. En núna er ég að sjá það að þetta er ekki spurning um HVORT það gerist heldur hvenær ég verð endalega bannaður! En ég veit nú að það verði nú enginn missir fyrir UT menninguna því að eflaust sonna 70% af henni hata mig =) [ =| ]. Nema kannski þeir í H2O og mínir blessuðu félagar í [TNT] =). þannig að Damage “fyrirgefðu” =).

Og svo er það eitt.. það er SNILLINGURINN hann Svenni!
Fyrir um það bil mánuði leit ég á þennann mann sem einhvern móðgara og leiðindarpúa “vægara sagt” en núna sé ég að mér skjátlaðist! Hann hefur verið ótrúlega skemmtilegur á simnet og að tala við ekki bara við mig heldur alla! Ég skil bara ekki hvernig mér gat fundist þetta =). Hann er án efa sá allrabesti á landinu með náttla vatnskanínunni! T.D í þessari baráttu minni um bannið á simnet töluðum við lengi og vel saman han gaf mér hugmyndir og sagði mér hvað ég átti að gera í málinu einsog þetta hér að skrifa á korkinn! Þess vegna er ég honum mikið þakklátur og vona að hann haldi áfram í UT því að ég heyrði að hann væri að fara að hætta! Það er nú bara einhvað slúður vona ég! Og í þessum umræðum hrósaði hann mér svoldið en ég vill ekkert vera að fara útí þá sálma vegna þess að þá get ég orðið að ógurlegum EGÓISTA einsog ±TbF± menn kannast við ;Þ En nóg um það ég þakka þér bara fyrir! =)

Og enn og aftur hin heilögu orð:

PÍS TÚ MÆ NIGGA STRÆKER!!!