óke ég var að skinna kall fyrir ut2003 (getið séð skinnið með því að smella url=http://kasmir.hugi.is/kasmir/umsjon/synamynd.php3?uname=extra&myndnafn=blanda3mini.jpg]hér )
og síðan ætlaði ég að gera information (sem kemur í glugga hliðin hjá kallinum þegar þú velur hann í leiknum

ég hélt að þetta væir rosaauðvelt og fór bara í Xplayers.int í System möppunni. og copiað frá öðrum malejuggernaut og skipti út;
JuggMaleAB=“Name: Frostbite|Age: 37|Race: Homo Sapiens| (Geneboosted)||Data:|You can feel his cold gaze at a distance, like gangrene crawling beneath your flesh. It devours you, seeks to turn your blood to ice and your heart to stone. Imagine what he'll do when he actually gets his hands on you.||”

fyrir

JuggMaleoldrusty2=“Name: Roger a.k.a. Ol´Rusty”|Age: 64|Race: Homo Sapiens| (Geneboosted)||Data:|Ol´ Rusty is one of the few veterans in the Tournament. This quickwitted one relys mostly on his instincs and therefore is a skilled fighter with a long list of wins.||"

(skinnið hietir oldrusty2) en þegar ég fer í leikinn og vel leikinn kemur bara informationið á upprunalega gaurnum (sem var Arclite btw)

svo ég spyr ykkur, getiði hjálpað mér?
<br><br>_____________________________________________________

Er hægt að taka mark á nokkrum manni með undirskrift?