Ég þarf að segja þetta sem er að koma. Ég veit að ég er lélegur spilari en tölvan og netið gerir mig ennþá lélegri.

Ok, ég er með of lélega tölvu fyrir ut2003. Ég er með í mesta lagi 40 fps, ég er búinn að gera það sem dipper sagði mér að gera, sambandi við graffík og eitthvað svona stillingar dót. Þegar ég fer á server er ég með packet loss sem er mjög leiðinlegt. Ég er eiginlega alltaf með yfir 100 í ping sem er ekki gott. Þegar ég fer í fight þá byrjar packet lossið að hoppa og fer stundum reglulega yfir 10 (1 packet loss er nóg til þess að ég geti ekki hoppað eða að ég festist í loftinu. Svo loksins þegar ég ætla að hoppa er eins og ég hafi staðið í RISAstórri tyggjó klessu og þarf að berjast til að komast úr henni, svo loksins þegar ég er kominn úr henni er ég kominn eitthvert lengst frá þeim stað sem ég var á eða átti að vera á. Ég get ekki notað shock því kúlurnar birtast ekki alltaf. Það hefur nokkrum sinnum komið fyrir að ég gat ekki sprengt kúlu þegar ég stóð kjurr, þá færðist ég bara hingað og þangað og kúlan líka. Þetta er hræðilegt þegar ég hreyfi mig og reyni að comboa. Svo er líka annað að þegar ég hleyp á ósléttu fer packett lossið í stuð og ég byrja að renna til og stundum dett ég bara út af. Eins og í antlus get ég ekki hlupið án þess að færast nokkra metra fram og aftur, hliðar og hinnar.
Málið er bara hvað á ég að gera? Ég er allveg að missa þolinmæðina á þessum ágæta leik..<br><br>UT:|Z|Hnu$$!
RTCW:Hnu$$! (btw spila kannski á svona 3 ára fresti)
CS:Hnussi
<b>VS:</b> [MS]Hnussi
Real life: Ég spila ekki sims

<a href="http://www.whitehouse.com">Heimasíða Hvíta húsins</a>



<b>Ef að þú ferð langt í austur endar þú í vestri</
Fullur Íslendingur og aðrur Íslendingur