ut2k meikaði það ekki….

eina sem vanntaði við UT1 menninguna var að dot clanið hætti alveg og delphigiz fór einnig og serverinn fór að lagga. Soon mun serverinn hætta að lagga og það er aldrei að vita hvernig fer.

málið er að fólk er ekki að tíma kaupa UT2k, simnet er varla að nenna að hýsa server fyrir 50 mans. Enn þeir geta séð af skjalfta26 því sú vél suckar svo mikið :P

svo “hata” ég ekkert UT2k, ég er ekkert að rakka leikinn nyður með því að fá fólk í UT1, núna er það ljóst að utpickupið hafði ekki að lifa af, þá vil ég helst kenna lagginu á serverinum um, fólk var EKKI að nenna að spila á svona drasl sora laggi.

Tenginn var alls ekki að lagga heldur vélinn sjálf. Ástæða: UT vélinni hefur ekki verið reinstalla í meira enn 2 ár ! og ég get sagt ykkur að það er MIKIÐ hlaðið á þessa vél…
svo er líka vert að minnast á að Gamla TbF spilar nú Unreal Tournament í góðum fíling á 16 tölvur sem Fjölbrautarskólinn við Ármúla útvegar. Enn auðvitað er þetta Invite only lan sem ég (Halli) og Damage (maggi) berum ábyrgð á.

við erum búnir að skemmta okkur sjúkt vel so far. hnífjafnið 3on3-4on4-5on5 CTF leikir sem minnir okkur á afhverju við ELSKUM Unreal Tournament. Þegar skipt er í svona sjúkt jöfn lið þá myndast rosaleg spenna og læti. og það besta við þetta er að þú þarft bara að koma með sjálfann þig… mátt koma með mús og headphones ef þú villt, sumir okkar gera það. t.d ég því ég á Logitech MX 500.

í nánustu framtíð sjáum við fram á að vera 16. þ.a 4 lið og halda lítil Tournaments. enn þá er það augljóst að við yrðum að auka fjöldann í fleiri enn aðeins TbF meðlimi. ef þú hefur brennandi áhuga msg mig bara á irc og kannski færðu að koma ef þú ert ekki þurs :P<br><br>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
]|[Leikir:
]|[<b>Unreal Tournament</b>, {DF} - UZi
]|[<b>Counter-Strike</b>, [.<font color="#FF00FF">GEGT</font>1337.] - [.GOTN.] ;)
]|[ <b>Irc ?</b> já nei ég stunda svoleiðis ekki *aagheem*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Verð að segja að fólk er <u>rugglerationerated</u> og þá er Spaz TOTALLY <u>rugglerationerated</u