Flehh

Mig langaði dálítið að skrifa um skemmtun í leikjum og blahh æj ok.

Ég var að klára pizzu og er dálítið saddur. *rop* Já ég er oft með mp3 á í UT og 2k3 en þið?
Persónulega finnst mérþ að þægilegra og fer í meiri “fýling” þegar ég heyrir eitthvað skemmtilegt lag með Kim larsen or sumtíng. Vá eins og þessir CS guttar alltaf með hljóðið stillt á mest svo þeir heyri þetta bévítans fótatak. Sem ég sé ekki pointið með. Ég er oft með hljóðið hátt stilt í CS en virkar ekkert. Ég er ekki mikið fyrir það að lifa mig inn í leikinn og vera einhver spy að læðast bakvið horn og taka nokkur headshott.

En í UT er það allt annað mál. Ég er ekki með stillt á music í UT og mun ekki gera það. Þótt tónlistin sé geðveikt flott í 2k3 þá eyðileggur það fyrir mér. Því mér finnst flottara að heyra bara “BAHHHH” þegar þeir deyja eða skothljóðin og allt þetta dæmi “you suck” í staðinn fyrir eitthvað techno.
Stundum þegar ég læt mp3 á í UT ték ég kipp og fríka út og byrja að fragga á miljón með slipknot á. En ef ég er ekki í stuði hlusta ég á kim larsen syngja og dangla mér að bara fíflast á miðju eða e-ð.
Hvað er svo með þetta helv. hljóð í 2k3. Marr byrjar að lagga leið og ég stilli á Hardware sound ( þótt ég hafi náð í nýjustu driverana fyrir hljóðkortið eins og Kjwise sagði mér að gera :) takk ) sem ég náttúrulega er ekki sáttur við. Þótt ég finni ekki mikinn mun á því þá held ég því fram að ég sé með svo góða tölvu að ég geti spilað allt flottast og allt , en það er greinilega ekki.

Þetta er eins og með UT , ég stillti allt í hæsta og geðveikt flott og komst á gelgjuskeiðið aka Laggskeiðið sem flestir muna eftir. Svo byrjaði ég á því að fá mér mp3 á meðan ég var að spila líka sem laggaði það meira (skil ekki afhverju ) . En það var bara svo gaman að hlusta á það þangað til ég fór að segja “omg lagg”. Þá varð ég pirraður og slökkti á því og fór að væla.

En svo kom eitt sinn vitur maður og hjálpaði mér (nei ekki dipper ,þótt hann sé skemmtilegur og góður í UT) sem var hann Balli gamli kallinn okkar. Sem allir þekkja. Hann sagði mér að DNA væri líka eitthvað að röfla með lagg svo hann hjálpaði mér og allt lagaðist upp frá því.

En svona já ég held að þetta sé að fara að vera gott hérna hjá mér í dag. Ég er farinn að verða svangur aftur.

takk fyrir að lesa þetta, :Þ

Kv. SmeLkFríður UT2k3 guttinn mikli!