2-3 vikur í prufuna. Howdy

Ég var að lesa korkinn á UT2003 áhugamálinu hjá infogramers og ég rakst á þetta sem var skrifað á föstudagskveldið af framkvæmdarstjóra Epic Games.

Þar sagði hann frá því að það væri þrennt sem hann væri að vinna hörðum höndum að núna þessar vikur.

1. Þá eru þeir að reyna að klára samninga við mod maker-a til að þeir geti gert einhver mod. (að mér skilst)
2.Þeir eru að ganga frá samningum við fyrirtæki sem vilja sýna nýustu 3d kortin sín í UT2003!!
3.Eru þeir að klára að markaðsetja leikinn sjálfann ,demoið,pakkann utan um demoið og logoið á leiknum sem á að setja á pakkann. :Þ
4. Svo eru þeir að klára að taka til öll h´ljóðin og logoin og allt þetta rusl…nei ekki rusl.. SNILLDINA sem fylgir með leiknum. S.S. já hljóðbankinn logoin utan á pakkanum og helling af dóti.

Að lokum vildi Mark Rein segja frá því að þeir mundu auglýsa það vel á korkinum hvenær demoið kæmi út. En það yrði ekki fyrr en eftir nokkrar vikur þ.e.a.s 2-3 vikur, og þeir mundu láta vita 5-7 dögum fyrir fram þegar þeir <u> halda </u> að það verði tilbúið til dreifingar.
Annars báðust þeir innilegrar afsökunar á öllu þessu sem þeir hafa sagt um útkomu demosins sem hefur ekki staðist og vonast eftir að UT2003 eigi eftir að vera jafn vinsæll og UT ef ekki meira.

heimildir af þessu er að finna <a href="http://www.ina-community.com/forums/showthread.php?s=5996f862ad080caaef50940b9611a6f7&threadid=187067" hér >
</a>
<i>~H2O~SmeLkuR~</i