Mikið hefur verið fjallað um lanið “puttinn” sem átti að vera haldið fyrir soldið löngu síðan er alltaf að seinka. Ég held nú að flestallir vita allt um puttann þannig ég nenni ekki að fara út í hvernig lanið verður. Ekki er kominn á rétt dagsetning enn, en mun hún hugsanlega koma hér á huga undir atburðir seinna meir….. Það sem ég hef verið að hugsa er það að Unreal var tekið af skjálfta, en erum við samt ennþá með skjálfta servera…. Mín hugmynd og uppástunga er sú að búa til nýja servera með CTF, DM og LMS og þannig… og kalla sá servera putta servera… þannig er það að ég, snappy og veit ekki einhverjir fleiri munum kaupa puttinn.is og þjóna sá vél sjálfir með 2mb tengingu eða annars betri tengingu ef við finnum og hafa þá ut.puttinn.is sem server t.d. eða utdm.puttinn.is….. Þá í þokkabót gæti Unreal áhugarmálið farið undir leiki hér á huga en ekki hafa það undir skjálfta. Ef þið eruð að spá í tenginguna að hún sé og lítil… þá prufum við bara fyrst þetta 2mb en síðan reynum við að redda 10 eða 100mb link einhverstaðar ef á því þarf. Útaf því að putta lanið kemur nú í stað skjálfta finnst mér þetta bara soldið sniðug hugmynd og vona ég að flestir líki hún. Mundi þá líka koma upp official síða Puttans, puttinn.is ………… síðan seinna meir væri kannski hægt að setja fleiri leiki í þetta t.d. UT 2003, Tetris, URT, ?, ?….. og gæti þá þetta hugsanlega stækkað og orðið stórt ;)…. jæja nóg í bili

kv… JoZi ;)