4 leikir, 4 töp.
2 leikir voru ping rape (+200 í ping)
1 leikur var forfit því liðið var ekki til staðar (mætti ekki)
1 leikur var spilaður með góðu pingi og var ágætur enn hefði mátt laga marfa factora.


Nyðurstaða: ég get talið upp nokkra hluti sem voru að.Fyrsta skiptið í clanbase eða eitthverjar lélegar afsakanir.
Kannski valdi ég ekki góðann hóp. Margir mættu ekki á æfingar þegar þær voru, jú kannski fyrstu og aðra æfingu svo ekki meir. Kannski héllt ég ekki nógu margar æfingar, kannski því að það var tilgangslaust að æfa 3on3.

Ég er núna fyrst kominn með skipulag á allt þegar loksins við erum dottnir úr clan base. Ég er kominn með góða lan aðstöðu hjá íslandsíma og gæti núna sett á fasta æfingartíma.

ENN það sem skeður er að menn mæta ekki á æfingar og meiga svo ekki taka tölvunar sínar því ´´mamma og pabbi´´ banna það. Auðvitað tapar liðið öllum leikjunum þegar þetta gengur svona. Kannski voru menn aldrei að pæla í þessu eða þá kannski að ég sé lélgur leader.

Enn ég held að við séum betur undirbúnir fyrir næsta session ef við erum búnir að fá liðið á hreinnt og erum búnir að ákveða hvar spilað verður fyrir hvern leik og verðum með menn í liðinu sem mæta.

Viljiði að ég stjórni þessu áfram næsta session, eða viljiði fá nýjan ?



(og verið nú duglegir að gefa ykkar skoðun á málunum)