Bull.com Okey

Hér með ætlast ég til að ALLIR fari að hugsa sinn gang ( þar á meðal ég) . Já ég er að meina að við skulum hætta öllum þessum ásökunum á 26 rifrildi á irc og fáránlegum skotum á ADMINA! Ok það eru nokkrir sem gera sér fulla grein fyrir þessu en sumir sjá það greinilega ekki að adminar <b>ráða</b> öllu! Ef þeir væru ekki hérna þá væri ekki … www.hugi.is/unreal, engnir serverar, engin íslensk UT rás á irc og enginn skjálfti. Nú skulum við taka okkur saman í andlitinu og hætta þessum fáránlegum umræðum um að UT verður ekki á skjálfta og að adminar séu ekki að gera rass! Þeir eru nefnilega búnir að gera MIKLU meira heldur en flesta gruna og þá legg ég til að ALLIR byðji þá fyrirgefningar eða þakki þeim fyrir allt sem þeir hafa gert fyrir hið íslenska UT samfélag og vonast til þess að eins eigi eftir að fara með UT 2003.

Ut er nú farinn að líða undir lok svo eigum við ekki að njóta þess að vera þeir seinustu og sumir þeir fyrstu sem spiluðu Unreal Tournament á landinu og klára þennann leik með stæl. Keppum á pUTanum og mössum hann þétt!



Til admina: Takk kærlega fyrir allt sem þið hafið gert fyrir þetta litla ut samfélag eins og það er orðið og vona að þið gerið slíkt hið sama með nýja leiki. Án ykkar væir þetta ekki til og flestra þeirra sem stofnuðu fyrsta ut clanið! Takk KÆRLEGA!

!!Unreal For evahh Tournament!!


<i>Virðingarfyllst</i>..
<b>~H2O~SmeLkuR~</