Jæja mér fannst nú dálítið sniðugt að segja hér frá minni sögu í Unreal.. eins geta aðrir sagt sína hér á eftir. En hér ætla ég að segja frá minni sem byrjaði þegar ég skipti Unreal Tournament sem ég fékk í jólagjöf fyrir 2 árum síðan eða um jólin 1999 sem eru rúm 2 ár.

Jæja ég skipti leiknum í Lego Racer en þá var ég með ISDN svo ég hefði alveg getað spilað hann en ég hafði ekki mikinn áhuga á honum. En svo liðu árin og þegar ég fermdist fékk ég tölvu í fermingargjöf. En þá var besti vinur minn ( erum búnir að þekkjast síðan við vorum 1 árs!!! Enginn lýgi ) DIPPER búinn að fíflast aðeins í honum. Hann kom mér reyndar inní þetta en á þeim sama tíma var ég að fá ADSL sem var um miðjan maí svo það henntaði mér vel að byrja í UT á netinu og að klára 8. bekk.

Ég byrjaði að leika mér aðeins á 16 og í dm á útlenskum serverum. Klönin sem voru á þessum tíma voru allavega sem ég man eftir…. H2O Mu.is TbF brb hic .. ég man ekki eftir að hafa séð kröflu eða DF en allavega þá fékk ég fjótt ingöngu í US Sem var Unstoppable Soldiers. En þá var Mu.is ný hætt en hann DIPPER hafði verið í því.


Seinna meir var TNT stofnað og ég kommst í það með nokkrum erfiðleikum en ég og DIPPER fórum saman í það. Þeir sem voru í TNT þá voru Electro ,lolligeir ( eða cover-op ) Smurf mom DIPPER striker og ég svo var punchbag líka. Síðan kom dálítill leiðinlegur tími hjá mér í TNT þar sem ég hætti og byrjaði aftur sen svo gafst ég upp á þessu og fékk ingöngu í BRB!. Þeir sem voru í BRB þá voru Kjwise ,Svolfluga, Radiance, Punkyfloyd og ég.

Síðan fór ég til spánar í 3 vikur en það var í byrjun ágústs. En þá missti ég af S|3 2001 en ég hafði líka misst af s|2 2001 en þá var ég líka úti. Þegar ég kom heim varð ég fyrir nokkrum vonbrygðum en þá hafði brb hætt. Ég var nú vitni af fundi á msn um að hvort brb ætti að hætta eða að halda áfram. Það hafði verið ákveðið að vera áfram en þeir ætluð að hittast undir kaffi heima hjá Kjwise :Þ. En nát´túrulega var ég úti svo ég missti af þeim fundi.
En ég ákvað að halda áfram þótt brb drægi sig í hlé , svo ég stofnaði {LªR} með flugsa og DIPPER en svo hætti flgsi og tók sér frí frá UT. Seinna meir eftir svona viku kom Spit0ut í lar , og á sama tíma sameinuðumst við AI en þá hafði Jozi endurstofnað það með Snappy ,gizza og x-ar.

Lar keppti 2 matcha við bæði nýja h2o og TbF. Þeir leikir fóru allavega að TbF vann en ég man ekki hvernig borðin fóru , en h2O matchinn fór svona: Ancient 6-3 fyrir Lar , November 2-4 fyrir H2O en svo var tie en það var Face sem h2O vann 6-2.

Lar tók líka´þátt í s|4 2001 og gett ágætlega og lenntu í 4. sæti en þá höfðu gizzi og x-ar hætt stuttu áður. En lar hafði eitt borð sem enginn hafði unnið þá í nema TbF einu sinni en þá höfðum við nýstofnað það ( engin afsökun TbF eru góðir og voru það líka ) en það borð var CTF-Ancient og ef að einhver væri til í að prófa okkur í því þá mundum við örugglega samþykkja það um að ég DIPPER , snappy og Jozi mundum örugglega glaðir taka match við ykkur.

En nú í byrjun árs hætti lar en það hætti vegna þess að DIPPEr fór í TbF og þá sáum við enga framtíð í claninu ef það var að leisast svona upp. En spit0ut spilaði líka lítið, svo ég ákvað með jozi og snappy að hætta.

Ætli þetta sé ekki sá staður sem e´g stendi í núna … ég get allavega ekki skrifað meir því það hefur ekki gerst ennþá. En núna er ég klanlaus og er búinn að vera það í 3 vikur. En ég vill þakka öllum þeim sem hafa hjálpað mér að verða betri í UT og þar helst vil ég nefna Flugsa ( þú hefur hjálpað mér MIKIð með UT og stóðst með mér í ingöngu í brb og fleira) Rafi : þú hefur alltaf verið mjög skemmtilegur við mig og aldrei verið á móti mér síðan loks DIPPER en þú ert sá eini sem ég get treist af öllum ( smá drama hér :Þ) og ert búinn að vera með mér í UT og fleira!


kv…SmeLkuR!