Við höfum margir raulað um hvað það var gaman í ´´gamla daga´´ þar að seigja fyrir svona ári síðan. Þá voru ~H2O~ ósigrandi AI, {DF}, hic, Krafla reyndu öll að sigrast á því enn aldrei gekk það. Maður þekkti hvern einasta spilara, það altnickaði einginn, það var ekkert sem hét window drop, það voru original möp, menn spiluðu fair, menn spiluðu sem team spilarar ekki bara hugsa um að reyna ná í sem flest stig. *andvarp* yes the good old days.

Enn í dag er annað mál, það er samkeppni og deilur um hvaða clan er best. ~H2O~ lifir enn og á eftir koma dot, TbF, FUBAR, COW og CAOS held ég eftir að NH hætti. Menn alt nicka heilmikið (eins og það lagi skills eitthvað að fara huldu höfði) það er ekkert teamplay, menn með Damage amplier hlaupa framhjá manni þegar maður er með flaggið og gefa ekkert cover, menn bíða við spawnstaði og skjóta leið og menn birtast, einginn clan mötch eru í gangi, ef það er match er það alveg himnest.

Þetta á auðvitað ekki um við alla spilara en það er munur núna enn áður. Þetta er bara svona smá pistill til að drepa tíman ef þú hefur lesið þetta allt. Klukkan er 12 á mánudegi, kannski maður fari að sofa eða ætli maður kíkji aðeins á 16 !

0 [~FUBAR~]Pilla 59ms
0 -Sk-$ergeV 51ms
1 PunkFloyd 55ms
0 RoAdRaGe 67ms
0 ZoRo 80ms
0 1TbF1Electro 62ms
0 1TbF1Nookie 59ms
1 {L*R}Roadi 42ms
0 Haus 90ms
-1 Othello 47ms
0 -=FrOsTed-FLaKeS-= 185ms

bara fullt af fólki að spila !!! er ég ekki bara að bulla. Þarna eru TbF, FUBAR, LaR, sergV er víst í dot. svo þegar ég kem á serverinn verður þarna líka H2O. Erum við ekki bara sprelli lifandi :D spilum meira, en ég vil sjá ykkur meira í DM þið hangið of mikið í CTF ;)


~H20~MrSmile~