Hæ hó og sjibbí jeij!


Well jólin eru á næsta leyti og búið er að gerast margt eftir S|4 sem heppnaðist mjög vel. Eða allavega fannst mér það miðað við að þetta væri sa´fyrsti sem ég fer á. Einnig hafa nokkur klön verið að færa sig og breikka svæðið í kringum sig og komið eitt nýtt klan þ.e.a.s klanið Cow sem samanstendur af: Rugludalli,Putes og …. (sorry man ekki nafnið núna). Þessir menn eru allir fyrverandi meðlimir í FUBAR.
Þar sem fubar hefur verið að leysast upp og koma aftur inn hafa NH hætt og endurstofnað CHAOS sem er nokkuð gamalt klan eða kannski ekki gamalt ( það var stofnað í sumar ). Einnig hefur h2o og tbf eða dot ekki látið mikið á sér kræla í haust, allavega eftir skjálfta. Það eru líklegast margar skýringar á því.


Síðan eru líka nokkrir nýir guttar komin í UT samfélagið sem er alltaf að bæta við sig og við óskum þeim til hamingju ( með að hafa valið réttan leik) !

Svo er líka komin ný irc rás sem heitir #unreal.is en það eru ekki svona eins harðar reglur og á #ut.is sem er miklu þægilegra .



Mig langaði líka að koma á framfæri með þennann nýja CTF server.
Mér finnst þetta reyndar sóun á tölvu. þ.e.a.s serverinn sem er 12 manna er ALDREI notaður. Það mætti halda að það vær reymt á honum því enginn vill fara þangað.
Eins og í gær þá var ég (Smelkur) að spila á 16 og hann var fullur það voru 14 inná og held ég 5 að specca og bíða eftir að það losnaði sæti fyrir þá. Ég skil nú ekki afhverju þeir fóru ekki á hinn serverinn ef þessi var fullur. Það myndu líklegast líka koma nokkrir þar inná og vera með þeim….en neii þetta er greinilega komið í vana hjá okkur að halda okkur við gamla góða 16.

En reynum sammt að gera eitthvað gott úr þessu!

Gleðileg Jól!!!

<b>kv.. SmeLkur!