Hvað er með þetta strákana, þeir rífast alveg ótrúlega og láta allt fjúka, þá meina maður allt. Ætli þetta byrjaði ekki meðan MrSmile var leader í {DF} sem flestir af ykkur muna eftir. Þá var ekki til TbF heldur var það AI. Eiginlega allir úr TbF voru í AI.

Þá var mikið deilt um hvort {DF} eða AI væri betra. Á serverum var rifist eins og brjálaðingar, á ircinu líka, grimm skot á huga korkinum hérna, það sást einginn endir fyrir þessu, hvort liðið var betra ? Nú fyrst vann {DF} svo AI svo aftur {DF} svo AI þetta gekk bara svona svo að einginn nyðurstaða fékkst.

Svo þegar {DF} fór í mikla lægt, þá alt nickaði MrSmile með nafninu MenToR~FAcT og joinaði AI. Svo joinaði hann líka undir Nafninu MrSmile.
Svo þegar hann sá möguleika á að byrja aftur með {DF} þá fór hann úr AI og hótaði að taka mentor~fact með sér, auðvitað skemmti hann sér vel með það.

Svo var spilað hart á milli {DF} og AI. Loksins eins og þið þekkjið það var TbF stofnað. Þá var {DF} Búið að veikjast mikið, upplausn var í gangi og loks fóru margir meðlimir úr {DF} og stofnuðuð TnT. Sem margir vildu kalla gamla hic clanið.

Svo fór MrSmile út á land yfir heilt sumar og flestir gleymdu honum, svo þegar hausta byrjar þá kíkir MrSmile á ircið, finnst TbF mönnum findið að sjá þennan gutta eftir allann þennan tíma…

EN áður en lengra er haldið er tímabært að seigja frá því að MrSmile var á 56k módemi í mörg ár, þegar hann var þarna að koma aftur og sagði á ircinu að hann ætlaði að byrja að spila UT og var kominn á adsl, sáu TbF menn skemmtilegann möguleika, stutt var í skjálfta og þarna var clan laus maður á ferð, joinaði MrSmile þá TbF. á þessum tíma var TbF að berjast hart við H2O. Sem var taplaust þegar þar var komið.
MrSmile spilaði með TbF talaði um að koma á skjálfta og svona, þeim samdi vel, komust reyndar að því að þetta eru bestu náungar.

Svo var allt í spenningi, TbF vs H2O 2 dögum áður er MrSmile kallaður á teppið hjá H2O. MrSmile heldur að það eigi að ásaka hann um eitthvað því ekki hélt hann annað þegar allt far svona mikið leindó.
Daginn fyrir match er MrSmile kominn í H2O, mikið ósköp gerði maðurinn TbF mikinn grikk. Auðvellt er að sjá að TbF menn voru ekki ánægðir. Satt að seigja brjálaðir, en þeir borguðu fyrir sig með því að vinna H2O og var fyrsta tap H2O.




Allt er gott sem endar ágætlega, MrSmile og Tbf voru að rífast hart fyrir stuttu, og héltu menn að það væri búið að leggja CTF serverinn undir chat room, en allt er gott sem endar illa, því að allir báður afsökunar (yea right) og allir eru ánægðir humm já :|


Mér leiddist og ákvað að gera svona tengst á milli Mrsmile´s og TbF
Nookie: Þú ert leiðinlegur leader og ert pain in the ass, enn þú ert því miður skemmtilegur þegar maður kynnist þér.

Electro: Þú ert kannski sá sem elskar mig mest, eða hvað ! Þú ert of góður til að standa í miðju mappi og rífast við mig.

Cover op, eða lolli geir: afhverju varstu að skipta um nafn kallinn minn ! Þú varst fín áskorun í duel, unoffical, en það var allt gott og blessað ég mun ekki vanmeta þessa gífurlegu hæfileika þína með mús og lyklaborði.

LetHal: Ég þekki þig ekki neitt, þú spilar lítið, þú étur of mikið nammi, en þú átt fína heimasíðu og veist mikið um Linux :)

klumsy: Ég er viss um að þú þolir mig ekki enn þú ert sá sem mér finnst eins hlutlaus og vinstri hendinn á mér þegar ég er að runka mér.

Fester: aldrei pælt í þér ég bara þoli ekki greinanar á huga eftir þig, annars ertu góður með fjarkann.

Damage: ég hélt að þú værir bestur af þeim en svo ferðu í CS ! það er okey dókey að spila 2 leiki en varstu að hætta í UT ?

Xar: ég sé þig alltaf á ircinu en hvað með að kíkja á simnet serverana ! :o)


Jæja látið það allt vaða á mig strákar, gerið grín af mínu egói og öllu þessu drasli :o)