Ég veit nokkurn veginn hvernig ykkur öllum finnst um mig því að ég veit að allir eru að kalla mig tjaldmann=capmer, flodaran, og margt fleira.

En ég er aðalega að biðjast afsökunar á hvernig ég hef verið að hegaða mér sérstaklega við tbf gaurana og einnig gamal hic clanið þegar það var blómstra. Því miður þá hef ég dáldið stóran kjaft og hann stundum geisar aðeins of oft en það geraist örugglega hjá flest öllum en ég hef verið að segja marga slæma hluti við tbf gaurana eins og að þeir væru ljótir og feitir og svo framveginns.
En ég held bara að ég þurfti bara að rífa mikinn kjaft við eithvern og þeir urðu fyrir valinu(því miður)en þið eruð ekki neitt ljótir eða neitt slíkt ég var bara orðin svo þreytur á einum gaur í claninu hjá ykkur sem var jozi en það eithvern veginn fór að bitna á öllum hinum í tbf og mér þykkir fyrir því.

Ég veit að ég er ekki með jafn góðan orðstír og smile en ég er að reyna að bæta fyrir allt sem ég hef gert með því að segja fyrirgefið við flest alla sem ég hef verið með kjaft við.


Til allra sem ég hef verið með kjaft við
Mér þykkir mjög elit hvernig ég kom fram við ykkur og ég sé mikið eftir því og mér þykkir mjög leit ef ég hef sagt eithvað sem hefur sært ykkur ég tek það allt til baka og vona að þið getið fyrir gefið mér.

Ég veit að ég er hattaður hjá mörgum maneskjum en ég er mjög fínn gaur þegar ég er ekki að rífa kjaft og þegar ég er ekki að spila unreal tournament.

Til Bunny
Þú ert snillingur í ctf og í mínum augum ertu sá besti sem ísland hefur átt(not hard feelings svenni). Ég vona samt eithvern tíman að þú munir eftir mér þó ég hef ekki talað mikið við þig þá ert þú savlur gaur

ÉG ER BARA AÐ SEGJA ÖLLUM HÉRNA EF ÞIÐ VILLJIÐ LÍKJAST EITHVVERJUM UT STPILARA ÞÁ EIGIÐ ÞIÐ AÐ LÍKJAST LOFTI. HANN ER SÁ EINI SEM ÉG HEF SPILAÐ Á MÓTI SEM HEFUR ALDREI VERIÐ MEÐ KJAFT EÐA VERA AÐ FLODA EÐA EITHVAÐ ANNAÐ. HANN ER FAIR SPILARI EF HITT LIÐIÐ ER MANNI UNDIR OG ER AÐ TAPA ÞÁ ER HANN SÁ FYRSTI TIL ÞESS AÐ FARA YFIR Í HITT LIÐIÐ OH ÉG GÆTI ALDREI SÉÐ ÞENNAN MAN SVINDLA OG ÞAÐ TEK ÉG SEM KOST.

Þó ég hafi bara spilað ut í hálft ár þá veit ég nokkuð um efnilega gaura og ég vill fá að segja nokkur vel valinn orð við þá

Striker

Þú ert mjög góður í vörn og þú ert búinn að bæta þig mjög mikið og átt að halda áfram að gera það
Pssaðu þig ekki að campa jafn mikið og ég gerði því það á eftir að koma þér í kollin eithvern tíman og eit en þú ert vanmetnasti ut spilari á íslandi þú verður bara að fyrirgefa öllum í DF fyrir að hafa van metið þig svona mikið.

Cover op
Þú ert búin að bæta þig mikið og verður að halda áfram að gera það
þú ert mjög góður í vörn og sókn og líka mjög fair gaur.
En samt go easy on the shocker.

Electro
þú ert að bæta þig mjög mikið og átt að halda því áfram því þú ert á góðri leið til að verða ein af þeim bestu sem eru hér á íslandi.

En það er samt eittsem þið meigið læra af mér hafið annað augað allaf á þínu einnig flagi.

Ég vona samt að þið fyrirgefið mér fyrir allt það ég hef sagt eða gert ég vona líka að ég eigi kannski ekki eftir að spila við ykkur í fram tíðini en ég á ekki eftir að geta haft tíma til að spila mikið í sumar því að ég er að fara að vina og fara að æfa ákveðna íþrótt.

En þó að ég hafi verið mjög pirandi og allt það þá vona ég í framtíðini að þið eigið eftir að hugsa til mín þegar þið sjáið þetta koma upp á skjáin þegar þið eruð að spila á netinu {DF}$@INT returns the flag.