Daginn.
Jæja fólk er byrjað að spila UT á fullu sem er ekkert nema gott mál. Það eru eins og er 3 serverar uppi Pezik's Whorehouse sem allir vita um held ég, Bunker serverinn sem Revenant er svo góður að hosta fyrir okkur, Svo er það einn ryðgaður Simnet server (skjálfti 26) sem ræður ekki við meiri en svona 3 eða 4 spilara. Eins og áður sagði þá vita allir af Pezik servernum enda er hann nánast alltaf í notkun, Bunker er mjög lítið notaður og vill ég helst bæta það. Simnet serverinn er ekkert notaður því að jah það kemst engin inná hann held ég bara og það veit engin admin passan á honum eða neitt.
Ég ætla aðeins að leyfa mér að breyta svolitlu hérna í stað þess að Pezik serverinn sé eini serverinn sem er notaður þá held ég að það sé best að hafa Pezik serverinn eins og hann er sem LMS server. Bunker yrði þá notaður sem CTF server. Ég er að gera þetta svona því ég er alltaf að breyta Pezik servernum milli CTF og LMS. Svo ef það tekst að fá admin passan á sKjálfta 26 hjá BjörnJul þá gætum við notað þann server sem duel server. Svo ef þetta verður vinsælla þá gætum við vælt í simnet um að setja upp almennilegan server þá gætum við sett upp clanmatch server og farið að matcha sem er náttulega ekkert nema mjög gaman.

Annað mál á dagskrá er CTF mapplisti. Fólk er með mjög mismunandi smekk á borðum. Sumir geta spilað hvaða borð sem er, aðrir vilja bara svona pro möpp sem eru með gott flow og gott gameplay og eru gerð í Clanmatch og þannig lagað, aðrir fíla bara einhver 2 eða 3 möpp. Þannig að nú spyr ég viljiði að ég hendi helling af möppum á serverinn Sum góð sum ekki, eða á ég að setja bara svona góð möpp með gott flow og gameplay (Bollwerk, Damtoofar, Lavagiant, NovemberCE etc), eða viljið bara hafa lítinn mapplista með eikkurum borðum eins og CTF-Face og CTF-ThornsV2.
Ég hef hingað til bara sett möpp eikkur möpp.

Þetta eru bara nokkrar hugleiðingar endilega komiði með comment

kv,
Castrate