Littli kebab snáðinn okkar Steinar aka. Roadrunner. aka Vegahlaupari aka. THE trúboðarfolinn.

Byrjaði sem jaaaa LaR og Fubar eins og aljör núbbi, þangað til hann eyddi öllum sínum tíma í að specca allt og alla meðann hann hlustaði á Sweet child of mine með Nirvana. Það leið ekki á löngu þangað til þessi littli kebab snáði byrjaði að hamra fram og aftur, þannig að TbF menn tóku eftir þessum Roadrunner og tóku hann undir sinn væng.

Vert er að minnast á að Roadrunner fær sér alltaf Winston áður enn hann ownar núbbana. Hann spilaði clanmötz og fólk vildi ekki skjótann því hann var svo fallegur, eða það hélt hann. komst svo að því seinna að fólk er skildugt til að spila í buxum.

1.grein 5 hluti skjálfta reglna:
menn skulu vera í buxum.

sett eftir að Steinar spilaði ávallt buxnalaus á skjálfta og þakkaði ávallt fyrir leikina.


burtséð frá bullinu þá er Roadrunner actívur UT spilari sem totally pjúnar þegar vel liggur á honum. Hann lifir sig inní leikinn og það vita þeir sem spila með honum á lani, amk ætla ég ekki að labba upp að honum og segja eitthvað eins og: DJÖFULL SÖKKARU AHAHAHHAHAHAH ! ÉG OWNAÐI ÞIG NÚBA DJÖFULL……

það væri spurning hvort að hann myndi byrgja það inni og koma 10 árum seinna með haglabissu og ÖSKRA: HVER ER OWNAÐUR NÚNA ! PLAMM

eða einfaldlega pota í augað á manni :I

amm og jú allt spurning um skills ?
nei það tel ég ekki, snýst stórum hluta um móral og að virkilega fíla sig inn í þetta SNILLDAR UT samfél sem á sér einga líka fótstöðu. Nú eru FÁingar að hamra UT í tölvum skólans og skemmta sér konunglega og fer Roadrunner á kostum jafnt sem á nýverandi enduresingu á UTpickup sem ég hvet alla til að mæta í.


Þökkum steinari fyrir GG´z og gefum honum stórt <b> *knús* </